Arg.. Þetta er nú meira helvítis BULLIÐ! Í fyrsta lagi, rúta SÖKKAR. Öðru lagi, einn driver keyrir OF hratt, í þriðja lagi, hún FELUR sig, í fjórða lagi, hún SÖKKAR, og líka það í fimmta lagi. Urg.. Vá, átti að mæta í tónfræðitíma, I don't really care about that though, en já, tek alltaf rútuna og hún kemur alltaf fyrir framan pósthúsið! En af einhverjum ástæðum freaking drullast hún ekki þangað heldur á bakvið þar sem að ég sé hana ekki! Hún var ekki þarna þegar að ég kom og svo þegar að ég kom inn þá bara sé ég hana bruna í burtu. Ég bara shit, shit.. Hleyp heim. Mamma freaking reið út í mig og kennir mér um að ég hafi ekki séð rútuna og þar af leiðandi misst af henni. Svo annað! Ég týndi líka rútumiðunum. Hvernig er ekki annað hægt? Þetta er freaking 2 rúmsentrimetra stór pappírssnifsi! Ég á hvort sem er að vita hvar þetta er en ég freaking finn það ekki, en ég man að ég sá það en bara man ekki hvar. Hvað er málið með það? Ég er alltaf að tína einhverju, einhverju svona smáu sem skiptir máli. =(