Reyndar. Ég lennti samt í því að ég var að giska á þyngdina á vinkonu minni, sem er alveg bara pinkulítil og geðveikt mjó. Og ég giskaði alveg 10 kílóum yfir það sem hún var, sem er alveg slatti ef að manneskjan er 50 og eitthvað kíló..
Ég geri það ekki lengur sko. Nokkurn veginn eftir þetta hætti ég… Það er ótrúlegt hvað þessi manneskja getur kílt miðað við það að vera næstum hálf mín þyngd…
True. Bara svona ef að þú hefur það í þér, ekki berja stráka sem giska vitlaust á svona. Það eru mestar líkur á því að þeir séu ekki að reyna að gefa í skin að þú sért feit, heldur bara sökki í þessu. Svo eru strákar líka nátturulega með stærri bein og meiri vöðvamassa svo að það ruglar mann helling :S
Svo er það nátturulega málið með það að líta sem “best” út. Gaurar eru nátturulega með viiiirkilega mismunandi smekk.. Svo veit ég ekki um einn einasta strák sem lætur nokkur kíló til eða frá fara í taugarnar á sér…
lávaxin, gleraugu, mjó, vinsæl, ljóst hár með dökkar strípur, pínu skakkar tennur og blá augu… lagði bara að giska vegna þess að ég hef ekkert að gera, veit ekkert hvernig þú lítur út;P
Numbing the pain for a while will make it worse when you finally feel it -Albus Dumbledore
fyrst að þú kemur með þetta svona þá ætla ég bara að nota ýmindunaraflið ……
ýmindun 1 …. svart hár með einhverjum öðrum lit líka eins og grænum eða fjólubláum …. geðveikt mikið af götum útum allt (m.a. snípnum) svörtum leður fötum með ólum og keðjum … gleraugu með kassalagaðri svartri umgjörð … ég öskrandi úr bílnum mínum “FOKKIN EMO”
ýmindun 2 mmmmm 165-170 ekki rautt heldur appelsínugult liðað hár sem nær niður að brjóstum … fallegan líkama … ekki þennan horrenglu líkama og ekki með björgunarhring … smá freknur … og fallegar línur fyrir kinnbeinin …. awwww (the fifth element :P)
nah, ekki svo mikill HP fan, bara smá…aðeins meira… Okey, ég er HP fan, númer svona þúsund (á eftir gaurunum sem settust á kúst og hoppuðu ofan af þaki)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..