ég ætlaði bara að frá að röfla eitthvað þarsem mér leiðist ógurlega, msn virkar ekki og nýja netið var að koma loksins er það komið í lag inni hjá mér whippee (orð dagsins) ^c^
hér kemur fánýtur en skondin og skemmtilegur fróðleiksmoli ég var að bíða eftir stæ. tíma ákvað ég að kíkja á bókasafnið (það er við hliðina á stærðfræðistofunni) þá fann ég bók um mafíósa og mafíuna haha já chocobofan ég fann bók um mafíósa ótrúleg tilviljun beint eftir að ég og þú og hin mikla Kaea erum mafíósar í sögunn og miklar umræður um mafíósa whipee r sum eða ætti ég að segja fo'shizzle?….anyways í henni stóð að Don-inn ætti að elsti og virtasti meðlimur “fjölskyldunnar”…þú er elstur en ég er ekki viss með the respect thing sorry mon…
og ég var að laga til ekki gaman….*sigh* og þar kenndi ýmisa grasa YaYness r sum (thanks loads nú er ég með r sum á heilanum)þar voru mjög mikið af skemmtilegum hlutum…þar á meðal endalaust af sokkum, byssuna mína ég á svona gamla Jack Sparrow style byssu yndið mitt pabbi keypti hana handa mér Whippee, 10000000 skópör nema það var einn “einstæður” skór haha :P, bækur (sjokker), fullt af matardiskum, Geisladiskum, DVD diskum sem sagt allskyns diskum……fysta manga teikningin mín hún er hryllingur…gamli IPod mini-inn minn átti IPod nanao en það var keyrt yfir hann ég var ekki ánægð……1000 kall o.f.l. drasl sem ég nenni ekki að telja upp
Ég er að fara í ísl. próf á morgun wish me luck…
ég ætla ekki að drepa ykkur með því að skrifa meira pointless drasl
Til next time P.O.-Padfoot aka Ragga Pepperoni
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!