Þetta er voðalega ó-sorplegt allt saman en: Vitið þið hvar ég get fundið stytta útgáfu af Gíslasögu Súrsonar? Þetta er eina virka áhugamálið sem ég get póstað þessu á. Þarf þetta í dag.
Ég hef komist að því að því pirraðri og þreittari sem ég er, því fynndnari virðist ég vera ^^
Ég vill byrja á því að þakka ekki jesú, af því að hann er lame. Ég vill hinsvegar þakka Edward Theodore Gein. Ég hef dreigið mikinn innblástur frá því hversu töff hann er á myndinni þarna
lol *muldrar* pure evil.. það sem fólki dettur í hug *gengur í burtu eins og Tommi í Djöflaeyjunni þegar hann var að kenna Grjóna að ganga eins og Chaplin*
En samt. Það gerist alltaf eitthvað svona þegar ég er að reyna að fokka einhverju ekki upp :P Hins vegar ef að ég er algerlega kærulaus þá reddast allt..
Stafsetning er líka hlutur sem ég þarf að passa mig á, en t.d. ef ég fer eitthvert og ert ekkert búinn að redda mér gistingu þá reddast það alltaf… Fór t.d. á grundafjarðardaga með ekkert nema símann minn með smá inneign, pakka af matarkexi og líter af ávaxtasafa. Vissi að ég gat fengið að gista í bílnum sem ég fór þangað í. Þegar ég var kominn var ég næstum strax búinn að redda mér bjór og þegar kvöldið var búið þá var ég búinn að redda mér annari gistingu og nógu áfengi til þess að ég hafi verið fullur allt kvöldið ^^
Bætt við 5. desember 2006 - 17:36 Og mér tókst þetta allt þótt ég hafi verið karlkyns á sama tíma! :D
Nei ég hef svo skrítinn húmor. Það fyndna var að þú gast reddað þér þessu þótt þú værir karlkyns, mér fannst það fyndið.. :D Ég skildi alveg að þetta var alveg sönn saga. Var ekkert að draga það í efa
K. það sem ég var að meina með að ég hefði getað reddað þessu öllu þrátt fyrir það að hafa typpi er það að það er einfaldlega auðveldara fyrir stelpur að redda sér hluti en stráka, út af þeirri einföldu ástæðu að það eru ekki allir að reyna að sjá á mér brjóstin o.s.f.v.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..