nei það var, ‘'hey kíktu á þetta hahahaha’' og þetta var frá stelpu sem ég treysti 100% sko þessi vírus hún klikkaði á en svo hætti við og þá sendist hann til allra á msninu hennar, ‘'hey kíktu á þetta hahahaha *linkur*’'
Ég verð að seigja að ég hef aldrei verið það mikill console maður :/ elska reyndar hvað nintendo eru alltaf snargeðveikir :D en hvaða fávita/snilling datt í hug að skíra tölvurnar þetta… liggur við að maður bíði bara eftir playstation piss…
Ég var nú aðallega að gera grín að því að þetta heitir wii, sem er eins framborði og Wee, sem þíðir piss ^^ annars er það líka ekkert álitamál að nintendo ownar playstation…
Veit… ég tek alltaf strætó frá hlemm í og úr vinnu og fæ alltaf að sjá þá 2svar á dag þegar ég er að vinna… svo byrjaði fólk nýlega að sníkja af mér pening…
Sagði reyndar bara að ég væri ekki með pening á mér. langaði hevy að seiga þeim bara að fara að vinna, eins og ég var að fara að gera >;) Þorði því samt ekki :/
Ég er með eitt á brjóstkassanum sem er í laginu eins og stjarna :D Svo var eitt sem var í laginu eins og t á handleggnum á mér, en það er farinn hálfur leggurinn af téinu svo að það lítur bara út eins og strik og doppa :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..