hvernig í ósköpunum lærir maður fyrir íslensku próf????
prófavikan er að byrja nefninlega hjá mér og fyrsta prófið mitt er íslenska og ég hef ekki hugmynd hvernig í anskotanum ég á að fara að því að læra fyrir það :/
Ég get því miður ekkert hjálpað þér með hvernig maður á að læra heima :/ hef komist upp með það að læra sama og ekkert heima allann þann tíma sem ég var í skóla O_o
En ég mæli hins vegar með að á prófunum að hafa bara gaman að þeim. Hugsa bara um þetta eins og það skipti eingu máli og taka þetta bara á chillinu. Það er allavega það sem reddaði mér á samrændu :P
Bætt við 30. nóvember 2006 - 18:15 Hins vegar get ég kennt þér að gera kick-ass skúffuköku…
I am the master of brownies. Það þarf samt aðallega 1 hlut til að vera góð/ur í að gera kökur.. bara að muna að fara ekkert sérstaklega nákvæmt í mælingarnar og bara gera það sem manni dettur í hug ^^
Mér finnst best að skrifa niður allar reglurnar og fara yfir alla orðflokka. Fara svo yfir þetta í huganaum. Hef reyndar aldrei þurft að læra mikið fyrir íslensku próf, finnst þau frekar létt. Það verður samt líklega ekki sama hljóð í mér þegar ég fer í fyrsta íslensku prófið þegar ég kem aftur heim. o_0
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..