Góðan daginn, ég er nýr hér á huga og þið megið kalla mig sinsin =D. Ég vona að við getum verið bestustu vinir því þið lýtið út fyrir að vera skemmtileg. Vinur minn sagði mér frá þessum stað (hann er sko alltaf hérna :P) og já :)
Ömm…. eigum við að stofna Hátalarklúbb??? :P XD :D =P:P:P
Bætt við 23. nóvember 2006 - 22:44 hei, vá það er hægt að bæta viÐ!!11 <:D ;D :D ;)
And so they traveled back in time, Ragga and Viggi they did. And saw strange things on the way like a one-eyed man who had a snake named Phil, and a Tiger with such a long beard that even Gandalf would have been proud of it. And at exactly Twelve o' clock they arrived to the year 1879 and partied. It was a grand moment from them. And who knows … if you build a timemachine and travel trough time, you might just be able to experience such things yourself. Until next time, I'm Bob Ordesky, and this has been, “Tales of Interest”.
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Bah! Ef ég myndi komast í kvóts myndi frægðin stíga mér til höfuðs, ég myndi verða alger fyllibytta og líklega reyna að drepa þig í einhverju fylliríinu, síðan myndu aðdáendurnir yfirgefa mig einn af öðrum þar til ég er eftir .. einn … aaaaleinn.
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Neinei þú misskilur, ég hélt að þú værir einhver mikill huganotandi sem hafðir breytt um nafn til að “byrja uppá nýtt” á huga, ekkert merkilegra en það :Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..