hmm.. tvíburar em hafa 4 ár á milli sín :O..
aðeins ein útskýring þar.. við erum komnar af álfum og 4 ár hér eru 4 mínotur þar :D en illnorn kom og rændi okkur og ætlaði að gera okkur illar því við búum yfir mestagaldramætti sögunar og saman verður ekkert sem fær okkur stoppað muhahahaha..
anyways.. þá var sést til hennar og álfariddar komu á eftir henni og krass splass, hún var öflum ohh my hún var öflug, þeir réðu ekki við hana hún formælti þeim og kallaði yfir þá bölvun dauðans :C.. hún var að sleppa :O.. en þá byrtist skógar gyðjan mikla beint fyrir framan hana sú sem sést aldrei og aðeins goðsögur eru til um hana. og þar sem hún er sú alskelfilegasta og fallegasta undrið í heiminum þá varð nornin ógulega illa hrædd og tók til fótana en missi einn böggul sér úr fangi..
gyðjan tekur böggulin og leggur fingurgull eitt á hann kallar á dverg einn dyggan þjón hennar lætur hana fá hann og hvíslar magþrundnum orðum að honum, hann hnegir sig og hleypur með böggulin í gegnum tíma og rúm hleypur allan töfraskógin af sér, hann heldur áfram með hann þangað til hann kemur að bóndabæ í skagafirði nokkrum og leggur böggulinn fyrir framan víðirmýra kirkju segir nokkur vel valin töfraorð og lætur sig hverfa.. púff horfin..
og þetta var ég :D.. prinsessan hún ég.. svo með þig er önnur saga.. nornin hleypur eins og hún getur, hrædd um að skógar gyðjan mikla sé á eftir sér en um hinn böggulin heldur hún dauðataki um og mælir formælingar af vörum sér hún kemur loks upp í bú sitt em ég veit ekki hvar er og elur þig upp í illsku muhahahahaha..
svo verður brátta milli góðs og ills.. nornin ætlar að láta þig taka yfir töfraheiminum og gera þig að illskum rúler en ég á að bjarga töfraheiminum og gera hann fallegan að ný :).. spurning hver vinnur :O
vá mér leiðist :C