Ég verð að seigja að mér finnst málið ekki í rauninni vera að verða þannig séð eins og msn tal, heldur finnst mér í rauninni msn tal vera sín eigin málíska eins og t.d. Norðlenska. Ekki það að það geri það neitt minna pirrandi :P
Ég átta mig á því að það þetta er þannigséð röng stafsetning. Ég ætla samt sem áður ekki að hætta að skrifa þetta svona. Það vill nefnilega svo skemmtilega til að það var maður sem gekk undir nafninu Halldór Laxnes, sem þótti frábær rithöfundur. Hann lagði sitt af mörkum til þess að reyna að bæta málið til hins betra, með því að t.d. hunsa ng og nk regluna. Það sem ég er að reyna að gera er að bæta málið með því að einfalda það, af því að það er bara staðreynd að of flókin tunga deyr út. Þar af leiðandi er ég að reyna að venja mig af því að nota ng og nk regluna og y til að byrja með. Var bara orðinn svo þreittur á því að fólk væri endalaust með bögg og læti að ég gafst upp (bara til að hafa það á hreinu er ég ekki að meina neitt í sömu átt og þú varst að gera, heldur meira svona “kanntu ekki að stafsetja?! ertu mongolíti?!” kjaftæði í fólki). er samt að pæla í að byrja aftur á þessu
Þetta var awesome