Ég á ammæli í dag:D. Geðveikt happy. Ég hélt afmælispartey í gær og það kom eitthvað fólk. Fékk einhvern pening í afmælisgjöf, og bakaðar baunir og svo krítar. Á eftir að fá frá mömmu og pabba og því fólki. :) Bless í bili.
Ég þarf að muna að óska honum til hamingju sjálfur… Mundi það ekki í morgun, enda vaknaði ég 5 mín áður en ég fór í strætó, og var í stressi að klæða mig og svona. Ég hata morgna.
Ég t.d. mundi minnihlutann af stuffinu sem ég átti að kunna fyrir samræmdu prófin, þannig að ég klóraði mig bara í gegn með rökhugsun. féll samt í stærðfræði og dönsku :P
já, en aldrei verið mikið fyrir það. Var líka með mjög slæmt mígreni það árið svo ég náði bara 5 dögum alla önnina (ef ég tel ekki með dagana sem ég fór í prófin), og það voru meira að seigja 2 eða 3 af þeim svona dagar þar sem við gerðum í rauninni ekkert af því að við vorum með eitthverja danska krakka í heimsókn. Ég fékk samt alveg 6 í meðaleinkun á prófunum ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..