svona korkar eru að eyðleggja sorpið plís settu inihald í korkana =) sérstaklega afþví að þá ertu að eyða meiri tíma í það og því ertu lengri tíma upptekin =)
enda er ég hættur með þessa korka vegna þess að aðrir sögðu eithvað svona við mig þannig að ef hún gerir einsog ég þá verður hún jafn fullkomin og ég (H)
Hundsaðu Prozor hann er að pósta leiðinlegum hlutum á sorpinu, hey varst það ekki þú sem vildir hálsmen eins og konan í Evanescense sá ákkúrat þannig í Ice in a bucket, kringlunni áðan ef það varst þú =/
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
ertu memm ? mættu í catwomenbúningi fyrir utan kringlunna klukkan 00:00 á eftir okey? og já btw. mundu eftir aðtaka tyggjó með þér.langar óstjórnlega mikið í tyggjó..
YaY ég er nú með skál fulla af poppi og bolla með leifum af flórsykri nokkra skókassa og bækur og nokkrar illa gerðar hp fanart myndir og e-h gamlar artist supplies (A)
Bætt við 11. nóvember 2006 - 22:54 og e-h meira af drasli
Það eru alltaf einhverjir að(ekki endilega vinir mínir) að kalla mig strák nörd tölvufíkil og þannig :'C skil ekki með strákinn kannski klæði ég mig strákalega en það eru ekki bara kk á huga =/
já ég er dálítið mikið í tölvunni en =/ krakkarinir vita ekki hvað þau eru að tala um þau halda ða hugarar hangi hérna inná 24/7 og eigi sér ekki líf skólinn minn er svoan hálfpartinn steríótýru skóli næstum allir “hnakkar” eða “venjulegir” eða “nördar” e-ð álíka =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..