Bætt við 10. nóvember 2006 - 20:03
ég valdi sjööö
stjórnandi á /skátar
7 - SJÖ - IIIIIII
5 - FIMM - IIIII
2 - TVEIR - II
Ég var aldrei góð í spænski
kiddi veikur says: afþ.ví hún er vatn Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: En afhverju er vatn blautt kiddi veikur says: afhverju ekki Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Nei, rökstyddu þetta Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Það er engin rökstudd skýring við þessu, skýringin er einfaldlega "Afþví bara" kiddi veikur says: jú efna samsettniginn er bara þannig Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: En afhverju er bleyta blaut en ekki þurr kiddi veikur says: hann verður þurr þegar hann frís Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: En þá er það ekki lengur vatn, þá er það klaki. kiddi veikur says: já stornað vatn ertu ekki í efna fræði Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Jú, en þegar vatn er komið yfir í hart form þá heitir "vatnið" klaki, rétt eins og þegar vatnið fer yfir í gasform þá heitir "vatnið" gufa kiddi veikur says: jú þegar járn er í föstu formi heitir það endá járn Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: járn er járn í föstu formi Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: en við erum ekki að tala um járn, við erum að tala um vatn kiddi veikur says: og líka í fljótandi formi Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: já, en ég er að tala um vatn en ekki járn kiddi veikur says: járn er líka blaut þegar það er í sljótandi formi öll frum efni eru það Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: já, en vatn heitir ekki lengur vatn þegar það er í fljótandi formi kiddi veikur says: jú það heitir alltaf vatn Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Nei, í föstu formi heitir það vatn, í fljótandi formi heitir það vatn og í gasformi heitir það gufa kiddi veikur says: nei það er alltaf vatn bara í mismunadi ham kiddi veikur says: skiluru Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: En hvað er þá klaki í fljótandi formi Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Svaraðu þessu kiddi veikur says: nei Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Nákvæmlega, þú hefur rangt fyrir þér, FEIS TÓTALLÝ SKOMMZ OMG kiddi veikur says: nei Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: víst kiddi veikur says: éttu efnafræðibókina þína kiddi veikur says: og lestu hana svo á ísl. Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Nei, hún er harðspjalda, og það er ekki gott fyrir meltinguna kiddi veikur says: áttaru þig á því hvað við erum að rífast um Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: kiddi veikur says: og skamastu þín ekkert fyrir þap Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Nei, ekki svo, veistu afhverju , útaf því að þú hafðir rangt fyrir þér. kiddi veikur says: nei sættu þiog við það ég veit meira um þetta en þú Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Nei, það er ekki rétt því að það er klaki/ís --> vatn --> gufa ekki vatn --> vatn --> vatn kiddi veikur says: þetta er allt vatn bara í mismunadi ham Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: , en það heitir bara vatn í vökaham kiddi veikur says: já og nei Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Gaur þú ert í patt stöðu(r som) játaðu það bara ég hafði rétt fyrir mér kiddi veikur says: nei ég veit hvað ég er að tala um vatn þíðir 2 hlutir 1:H2O , 2:vatn sem maður drekkur eða wsindir í Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: , en þú getur hvorki synt í klaka né drukkið hann. kiddi veikur says: nei klaki er vatn (H2O) kiddi veikur says: en ekki hinseginn vatn kiddi veikur says: rúst Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: En í föstu formi Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Hvað kallarðu vatn í föstu formi kiddi veikur says: storknað vatn Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: sem er kiddi veikur says: vatn í föstu formi Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Þú bara getur ekki játað að ég hafi rétt fyrir mér kiddi veikur says: nei það ert þú sem þolir ekki að hafa rangt fyrir þér Nesi#13 - Afhverju þarf rigningin að vera blaut? says: Vatn í föstu formi er klaki ekki vatn kiddi veikur says: það er bæði
Fast form = klaki Vökva form = vatn Gas form = gufa