Já, ef það er enginn skóli á morgun, þá áttum við nánast frí þessa vikuna, við sem erum í garðaskóla, það voru nebblilega gagn og gaman dagar þessa vikuna, allskonar skemmtilegt sem maður mátti velja
Á greininni Saga Greifanna, þar var ég og einn annar náungi, nonnos(Jón Þór) bara eitthvað að fíflast og við vorum báðir bannaðir, fyrir að móðga hvorn annan.
Og við erum ágætis vinir, og ef ég man ekki betur þá varst það þú sem sagðir Þið verðið bannaðir fyrir þetta En ég get ekki verið viss þar sem það er búið að eyða greininni útaf beiðni sem ég sendi vefstjóranum.
Greininni var ekki hent út fyrr en ég bað núna nýlega að henni væri hent út, já útaf því að ég vildi ekki vera með þennan ritstuld á mínu notandanafni, ritstuldur hjá mér tilheyrir fortíðinni.
En ertu viss um að bannið hafa bara verið útaf ritstuldinum, þar sem þú, minnir mig, kommentaðir á okkur báða og sagðir að við yrðum bannaðir og viti menn við vorum báðir bannaðir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..