ÉG var í heimilsfræði og var að baka köku og þá kom kennarinn og sagði mér að éta hana, og ég kastaði kökunni í hana og hún fór að gráta.. Ég var rekinn úr skólanum.. Einhver með ráð?' Skjóta skólastjórann kannski?
HAHAHA KASTAÐIRU KÖKU Í HANA OG HÚN FÓR AÐ GRÁTA :'D *5* haahahaha villtu gera það við kennarann minn ? btw jaa þú gætir alltaf skotið skólastjórann :)
Já, ég og vinur minn vorum einusinni að baka súkkulaðibitakökur, og við settum “deigið” á plötuna í engum formum (átti að gera) og síðan varð þetta að sósu á plötunni í ofninum.. við gleymdum að setja hveitið…
Hahaha veit ekki, ég hef alltaf haft þessar hippalegu hugmyndir um að allir eigi að lifa í friði, ég lendi aldrei í slagsmálum, rífst nánast aldrei, en ég bara þurfti einhverja útrás!
Jaaá… ég er að safna hári.. vil vera hippi áfram.. komast aftur í skólann og svoleiðis.. Reyndar hafði ég góða ástæðu til, þessi kennari var andfúll og feitur dáldið og bara leiðinlegur! Var á móti hippum..
… semsagt: Þig langaði til að kasta kökunni framan í kennarann en gerðir það ekki. Í versta lagi varst þú sk(ömmuð-ammaður) af kennaranum og borðaðir svo kökuna… right?
OMg! omgomg omg omg omg omg :Æ Kommon! hefðir þú ekki gert það sama ef þú værir með vonda ógirnilega köku fyrir framan þig og kennarinn sem væri feitur og leiðinlegur væri með frekju??
Ahh.. þú hefur rétt fyrir þér.. hefði aldrei átt að gera þetta.. ætli ég sendi honum ekki blóm eða eitthvað, vona að hann muni ekki taka þessu illa og nauðgi mér eða eitthvað :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..