Hjólið ofhitnar ef maður hefur í háadrifinu of lengi í torfærum og það fer illa með það til lengdar, þar sem þú kemst ekkert rosalega hratt í torfærum, þá er bara betra að vera alltaf í lága drifinu þar, ekki skipta fyrir 5-10 metra þurfa svo að skipta aftur, þetta er kannski í lagi, en samt óþarfa vesen, með fólk eins og mig sem nær hjólinu nánast undantekningarlaust í gír í fyrstu tilraun en þarna var þetta pure heimska, þoli ekki svona asnaskap frá stelpu sem hefur verið með bílpróf í 6-8 ár!
Það þarf að þekja veginn þarna vel til að geta keyrt hraðar en 15 km hraða, ég hef keyrt þennan veg í 4 ár, meðan hún þekkti hann ekki neitt, keyrði útaf og var næstum búin að velta, það var fkn engin ástæða fyrir hana að skipta um drif.. Ég er bara hraðafíkill svo mér finnst svona kellingaskapur undir stýri óþolandi, sérstaklega þar sem ég er kvk og fólk yfirfærir kellingaskap undir stýri oft á allar stelpur…
Sorry ég er bara í nöldur stuði, elskaði hjólið og elska það en og þoldi ekki þegar mér var ekki treyst á svæði sem ég þekkti betur en nokkur annar, var ofdekruð í vinnunni, fékk alltaf að keyra þegar ég vann þarna ;)