Viggi says: hæ Lexa ^^ says: hæ Lexa ^^ says: hver er Viggi says: Viggi Lexa ^^ says: sem er ? Viggi says: gamli kærastinn þinn... Viggi says: manstu ekki? Lexa ^^ says: uu.. ég held að þú farir manna villt :'D Viggi says: nei Lexa ^^ says: jú :'D Viggi says: ég man eftir þér Viggi says: ljóshærð Lexa ^^ says: hvað er ég gömul :'D ? Viggi says: 16 Viggi says: að verða 17 Lexa ^^ says: Lexa ^^ says: já Lexa ^^ says: en þú ert samt að fara mannavillt :'D Viggi says: þú segjir alltaf að þú sért 17 Viggi says: afþví að þér finnst leiðinlegt að fólk haldi að þú sért í 1 ári í menntaskóla Viggi says: right? Lexa ^^ says: Hahah jú :'D Lexa ^^ says: en ég er samt ekki sú sem þú heldur að ég sé :'D Viggi says: er þetta semsagt allt tilviljun? Lexa ^^ says: hlítur að vera því ég þekki engan og hef aldrei þekkt neinn sem heitir viggi Viggi says: núnú Lexa ^^ says: hvað ertu gamall ? Viggi says: 17 Lexa ^^ says: í vaða skóla er ég =D ? Viggi says: MS Lexa ^^ says: Viggi says: hvað? Viggi says: mannstu ekki eftir mér Lexa ^^ says: nei .. hvernig kynntumst við ? Viggi says: á djamminu... Viggi says: það var sko stuð Lexa ^^ says: er það Lexa ^^ says: vá freeky Viggi says: já Viggi says: freeky að þú skulir ekki muna eftir mér Viggi says: freaky að við skrifuðum freaky bæði vitlaust Lexa ^^ says: hvað vorum við gömul :'D ^^ ? Lexa ^^ says: haha já =D Viggi says: það var ekki fyrir löngu síðan Viggi says: 2 mánuðir Viggi says: ok djók Viggi says: það var fyrir 3 mánuðum :') Lexa ^^ says: :'D Lexa ^^ says: haha ertu í ms ? Viggi says: neibb Viggi says: er í versló Lexa ^^ says: .. Viggi says: hvað? Lexa ^^ says: ég þekki bara 3 manneskjur þar Viggi says: Lexa ^^ says: bróðir minn og 2 stelpur Viggi says: Viggi says: vá Viggi says: þú varst ansi drukkin greinilega... Lexa ^^ says: var þetta á ms balli ? Viggi says: já Lexa ^^ says: Haha útskýrir :'D Viggi says: Lexa ^^ says: hvar fékkstu MSN ið :'D ? Viggi says: á huga Lexa ^^ says: Viggi says: djók Viggi says: en er samt notandi á huga Viggi says: ert þú notandi? Lexa ^^ says: ívar =D ? Viggi says: ? Lexa ^^ says: haha já =D Viggi says: Viggi says: hver er ívar Viggi says: ? Lexa ^^ says: haha þetta var fyndið en haha Lexa ^^ says: góður =D Viggi says: Lexa ^^ says: Lexa ^^ says: þetta er samt djók =D Viggi says: nei Viggi says: manstu virkilega ekki eftir mér? Viggi says: ertu ekki að grínast? Lexa ^^ says: haha nei :'D Viggi says: Lexa ^^ says: áttu mynd ? :'D Viggi says: mmm Viggi says: bíddu Lexa ^^ says: svo ég viti að þetta sé ekki einhver kreisí person af huga :'D Lexa ^^ says: að fokkast í mér :'D Viggi says: ég finn ekkert Viggi says: bíddu í smá stund ^^ Lexa ^^ says: haha þú addaðir brynjari líka :'D Viggi says: ha? Lexa ^^ says: Ívar :'D Lexa ^^ says: Urbain Le Verrier ^^ - "blogg" á gertrud.bloggar.is says: Hahaha Urbain Le Verrier ^^ - "blogg" á gertrud.bloggar.is says: hann addaði mér líka Lexa ^^ says: Viggi says: Lexa ^^ says: haha :'D Viggi says: hér er ég... Lexa ^^ says: þetta er fyndið :'D Viggi says: nei Viggi says: hvað er að þér? Viggi says: afhverju trúirðu mér ekki? Lexa ^^ says: hver ertu á huga :'D Lexa ^^ says: af því ég er ekki svona gleyminn og þú addaðir brynjari líka :'D Viggi says: trapisa Viggi says: ég er ekki mjög virkur samt... Viggi says: trúirðu mér ekki? Viggi says: ekki að mínu mati allavega Lexa ^^ says: Lexa ^^ says: ég bara er ekki svona gleyminn Lexa ^^ says: í hvað bekk er ég ? Viggi says: 2 bekk í Ms Lexa ^^ says: 2 hvað ? Viggi says: 2 ári semsagt Viggi says: ég veit það ekkert Lexa ^^ says: hahaha :'D Viggi says: hvað? Lexa ^^ says: í hvaða bekk ertu í vesló ? Viggi says: 2 Lexa ^^ says: haha busted Lexa ^^ says: það er ekki eins bekkjarkerfi í ms og versló Lexa ^^ says: þú værir sem sagt´i 4 bekk í versló Viggi says: ég er á 2 ári... Lexa ^^ says: haha það er bara 3,4,5,6 bekkur í versló Lexa ^^ says: svo erum ms böllin lokuð öðrum skólum :'D Viggi says: afhverju trúirðu mér ekki? Viggi says: ég komst samt inn Lexa ^^ says: svo myndi ég aldrei byrja með einhverjum sem ég kynntist á balli bara sí svona :'D Viggi says: ok Lexa ^^ says: ég þarf að kynnast manneskjunni Viggi says: ég var að stríða þér með að ég hafi verið kærastinn þinn Lexa ^^ says: hahaha :'D Viggi says: en okkur kom vel saman... Lexa ^^ says: ef ég myndi senda þér pm á huga myndurru ansa því ? Viggi says: afhverju ættirðu að senda mér pm ef þú getur talað við mig hér? Lexa ^^ says: hahaha til að sanna að þetta sé þú :'D Viggi says: æj vá þetta er ekki lengur fyndið... Viggi says: trúðu mér Lexa ^^ says: ef þú ansar pm :'D Viggi says: Lexa ^^ says: mér finnst þetta findið :'D Viggi says: fyndið* Lexa ^^ says: meina það Viggi says: sentu mér þá pm... Lexa ^^ says: þú ert á sorp .. færðu þig yfir á forsíðuna Viggi says: nú? Viggi says: ég vil vera á sorpinu Lexa ^^ says: hahaha bara .. ég vil sannanir :'D Viggi says: sentu mér pm Viggi says: þá get ég sannað það til fulls Lexa ^^ says: haha nei fyrst vil ég að þú sannir það svona .. því ég er feiminn manneskja og vil ekki vera að trufla fólk Viggi says: Viggi says: fyndinn karl Viggi says: einsog þú Viggi says: fyndinn sko Viggi says: einsog þú Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: Viggi says: mér leiðist Viggi says: úps Lexa ^^ says: hahaha :'D Viggi says: gleymdi að ég er að leika "Vigga" :''D Viggi says: haha xD Viggi says: en gettu hver ég er Lexa ^^ says: Ívar ? Viggi says: já Viggi says: ekki segja neinum Lexa ^^ says: YaY =D Lexa ^^ says: þú varst ekki alveg að geta platað mig =D Viggi says: ójú Lexa ^^ says: haha nei :'D Viggi says: þetta var samt fyndið xD Lexa ^^ says: haha já :'D mér fannst þetta gaman :'D Viggi says: og þetta fer á sorpzzzzzz
haha vá ef þið nenntuð að lesa :'D
en sumir eru einmanna allir að knúsa Ívar :D