hver man eftir ástu&kela í stundinni okkar? ég er komin í svo mikið jólaskap að ég fór að horfa á upptekna þætti með þeim á spólu :D vá hvað mig langar í jólin :)
Ég þoldi ekki Birtu og Bárð! Var samt að horfa á Stundina okkar í gær í fyrsta sinn eftir að skipt var um fólk! Skemmti mér afar vel! Þau voru að þagga niður í trjám og svo var einhver úrillur kaktus þarna! Stuð :D
Vá…þú hlýtur bara að vera týndi tvíburinn minn sem var numin brott af geimverum aðeins þriggja mánaða! Þvílík tilviljun! Ég er svo ánægð að fá þig aftur! :D
nóhhhhh eplasvalar!!! veistu hvað þeir kostuðu mig ? heilar 160 krónur!!!!! veistu hvað þetta getur gert við líf mitt ? ha? ha ? ég gæti orðin blönk! FARIÐ Á HAUSIN!!!
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D
Ásta og Keli og Gunni og Felix voru bestir.. Ahh… Ég elska stundina okkar :) Hef bara séð tvo þætti af þessu nýja á netinu, leist samt vel á :) Og ég er komin í þvílíka jólaskapið.. I'm dreaming of a white christmaas…..
Hehe.. ég komst í þvílíka jólaskapið um daginn þegar það var orðið alveg dimmt og mamma kveikti á keri í svona kerta“vita” útí glugga. Og líka þegar fyrsti snjórinn kom um daginn hérna á Akureyrina! Það var sko jólalegt!
•Ég & vinkona mín horfðum á svona 20 þætti um daginn, hún á þá á spólu. Annars myndi ég ekkert muna.. lol -Jóladagatalið var alger snilld! Það var ekkert nema frábærleiki!
Ásta í Ástu og Kela er fjarskyld frænka mín…lol.. maður er tengdur öllum hérna á Íslandi!
Ég man geðveikt val eftir þeim :) Beið alltaf þangað til að klukkan yrði 6 á sunnudögum :P En Ásta í Ástu&Kela er að vinna í skólanum mínum :P Og í tíma um daginn kom hún inn í stofuna og bekkjarbróðir minn spurði hana “hvar er Keli??” og hann var rekinn út úr tíma XD
haha ókey :) vá samt henda honum útúr tíma fyrir það.. mér var hent útúr tíma fyrir að henda strokleðri í vin minn..og hann klagaði(samt bara í djóki) og það var bara GINNY ÚT!
Ok :P Í fyrra var ég alltaf að klippa niður strokleður og kasta í eitthveja XD Það voru allir alltaf að kasta strokleðursbútum í alla XD Kennurunum var bara alveg sama :P Er komin í annan skóla núna og þar eru kennararnir miklu strangari :(
Bætt við 28. október 2006 - 21:21 I dont wanna holiday in the sun I wanna go to new belsen I wanna see some History cause now I got a reasonable economy
Bætt við 28. október 2006 - 21:29 Now I got a reason, now I got a reason now I got a reason and Im still waiting Now I got a reason now I got reason to be waiting the berlin wall
Bætt við 28. október 2006 - 21:34 Sensurround sound in a two inch wall well I was waiting for the communist call I didnt ask for sunshine and I got world war three Im looking over the wall And theyre looking at me
Now I got a reason, now I got a reason now I got a reason and Im still waiting Now I got a reason, now I got a reason to be waiting the berlin wall
Well theyre staring all night and theyre staring all day I had no reason to Be here at all but now I gotta reason its no real reason and Im waiting at The berlin wall
Gotta go over the berlin wall I dont understand it…. I gotta go over the Wall I dont understand this bit at all….
Claustropfobia theres too much paranoia theres too many closets I went in Before and now I gotta reason, its no real reason to be waiting the berlin wall
Gotta go over the berlin wall I dont understand it…. I gotta go over the Wall I dont understand this bit at all…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..