Heyrðu. Sko ég er forvitin um tónlistarsmekk annara, en nenniði að segja mér hvert uppáhaldslagið ykkar er? ^-^!? Mitt er I'm Not Okay með My Chemical Romance! Koma svo! ^-^
-Airwave
Hafiði séð Sigmar? Ég fann hann ekki á landakortinu!
Holland, 1945 - Neutral Milk Hotel No Surprises - Radiohead Chicago - Sufjan Stevens First Day Of My Life - Bright Eyes The Skin Of My Yellow Country Teeth - Clap Your Hands Say Yeah!
Hells bells - AC/DC 2 minutes to midnight - Iron Maiden Welcome to the jungle - Guns N' Roses Sad but true - Metallica Back in black - AC/DC Thunderstruck - AC/DC It's a long way to the top - AC/DC
Ég hlusta á punk og rock, og uppáhaldshljómsveitin mín er McR og besta lagið með þeim er á gömlu plötunni þeirra (I Brought you my bullets, you brought me your love) lagið heitir Drowning Lessons, snilldar lag þar á ferð, og svo er I Never Told You What I Do For A Living besta lagið á nýrri plötunni þeirra en Drowning Lessons er bara snilldar lag=D Ég ofspilaði svo mikið I'm not okay að ég er komin með leið á því=S
Úff, get aldrei komið með einhver uppáhaldslög, þau eru svö mörg :P Hér eru nokkur… (2 lög band)
Tom Waits - The Heart of Saturday Night Tom Waits - Rain Dogs Muse - Feeling Good Muse - Hyper Chondriac Music Radiohead - Street Spirit Radiohead - Climbing up the Walls Sigur Rós - Sæglópur Sigur Rós - Viðrar vel til loftárása Pink Floyd - Hey you Pink Floyd - Wish you were here
Get ekki meira :O
Bætt við 27. október 2006 - 21:19 Lamb - Gabriel Lamb - What sound?
Hey! Ég elska líka I'm Not Okay! með MCR ! Það er samt ekki uppáhaldslagið mitt í augnablikinu, heldur… æææhi.. svolítið erfitt að velja.. kem bara með nokkur bestu
Unsafe Safe - The Hush Sound Carry Me Home - The Hush Sound Time To Dance - Panic! At The Disco The Difference Between Martyrdom And Suicide Is Press Coverage - P!ATD I'm Not Okay (I Promise) - My Chemical Romance Cupid's Chokehold - Gym Class Heroes 7 Minutes In Heaven (Atavan Halen) - Fall Out Boy Dance, Dance - FOB I'm Ready - Jack's Mannequin Dark Blue - Jack's Mannequin
Ég er farin að sjá munstur í þessu.. haha.. En jáh.. haha.. ;) Þetta er svona það helsta í augnablikinu.
The Crystal Ship - The Doors Back in the day - Megadeth Black Night - Deep Purple Allt með Iron Maiden Voodo Chile - Jimi Hendrix Painkiller - Judas Priest Rock N' Roll - Led Zeppelin Master of Puppets - Metallica Money - Pink Floyd Holidays In The Sun - Sex Pistols Raining Blood - Slayer 1979 - The Smashing Pumpkins My Generation - The Who
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..