Það er ekki hægt í svona kulda, þú gætir frosið í loftinu og brotnað þegar þú lendir á blautu og köldu götunni, eða fengið hálsbólgu, virkar both ways..
og Lubbi mun hlýa mér á táslunum á köldum einmanna vetrar degi sem er þrungin sorg og dapuleika, þegar ég sit vafin inni hlítt teppið við gluggan og held á heitu kakói í stórum bolla^^
Ég hata kuldann. Ef við byggjum í meira en hundrað árum aftur í tímanum værum við í slææææmum málum. Þá yrði til nýtt fyrirbrygði að nafni “Nipple-Cut”
… nema ekki þessi rigning. Hún er köld og vond og mikil og allt allt of blaut! Maður má varla hugsa til þess að fara út og þá verður maður allur rennvotur! Og ískaldur í þokkabót! Skórnir mínir og innleggin þurfa að vera á ofninum í nótt af því það er gegnblautt!
Ég eeeelska grenjandi rigningu þegar ég er inni í þægilegum hita, undir teppi, að lesa bók eða horfa á einhvern skemmtilegan þátt í tv…svo gott að geta slökkt á heilanum eftir leiðinlega viku ^^ Einhvernveginn þægilegt að hlusta á regnið dynja á glugganum :)
Stundum elska ég rigningu:D,, en stundum þoli ég hana ekki.. eins og í dag :| ojbarasta >.<
Bætt við 27. október 2006 - 18:18 oog ég hata kulda, það er svo leiðinlegt að vera kalt >.<
..en það er geðveikt gaman að vera í húsinu mínu í hvassviðri og rigningu/snjókomu og geðveikt hvasst úti svo það heyrist svo mikið:D og maður er bara inni í hitanum:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..