“Ah, þú trúir á, ”Survival of the Fittest“.
Þú veist auðvitað hver sagði þetta.”
Darwin, mikið betri manneskja en þú. Faglord.
Þetta var gildra Chaan, til að gá hvort þú tryðir öllu sem þér er sagt, en skoðir ekki hvort það er að tala útúr rassgatinu á sér eða ekki. Þú féllst í gildruna Chaan, en það merkilegt að sjá hvað þú gerðir næst, þegar ég næ þér í augljósri villu.
“Og Chaan, ég held að þú sért ekki manneskja sem ættir að ásaka aðra um óröksemi.”
jú, faglord.
Nei Chaan, því þú ert með lélegar órökstuddar skoðanir á hlutum sem þinn vanskapaði hugur virðist varla skilja. Það er ástæðan að þú ættir ekki að ásaka aðra um óröksemi. Það er einsog blindur heyrnarlaus trúður myndi segja að þú værir klæddur einsog fífl.
“Og að réttlæti sé ”augljóslega“ til, er, fyndið.”
ERTU ÞROSKAHEFTUR, ERTU AÐ REYNA AÐ SANNFÆRA MIG UM ÞAÐ AÐ HUGTAKIÐ RÉTTLÆTI SÉ EKKI TIL??? “JÁ SKO 1+1 = 3 Í ALVÖRU STRÁKAR ÉG ER SVO COSMIC OG DJÚPUR”
Nei, ekki cosmic of djúpur, bara að benda þér á grátlega augljósa hluti sem er álíka raunverulegir og Jólasveinninn.
“Hefurðu heyrt um The Pink Invisible Unicorn?”
HALTU KJAFTI, HVAÐ ER AÐ ÞÉR? ERTU FATLAÐUR? Svona fatlaður gaur sem skrifar ljóðabækur og lætur alla vorkenna þér, eww.
Nei, The Pink Invisible Unicorn er einmitt beint að hálfvitum einsog þér sem rökræða úr fávisku, og reyna að nota heimsku sína sem vopn, rétt einsog þú vanvita fáráðlingurinn þinn.
“Þú veist að alheimurinn er stór, er það ekki.
Að ein manneskja sé sandkorn á strönd, er einsog að kalla síld steypireyð.”
já, what? Só, þú varst að reyna segja að menn væru ekkert mikilvægari en sandkorn, þú ert það vissulega ekki, but The Brotherhood sure is.
Nei, heilaskaddaða fífl, þú ert ekki mikilvægur, ekkert er mikilvægt. Það er bara. Ekkert meira. Auðvitað getur þú beðið páskakanínuna að gefa þér sál að gjöf, en þá myndir þú bara sýna enn meira fram á heimsku þina,
“Þé ert ekki mikilvægur Chaan. Enginn er það. Ekki ég, ekki jesú, ekki óðinn, Enginn.”
Þú ert ekki mikilvægur, Jesú er mikilvægur, CHAAN ER MIKILVÆGRUR til að eyða viðrinum eins og þér og óðinn er ekki til, grow up FAG.
Chaan, líkurnar að þú gætir eytt mér, með þína ótrúlega heimsku, augljósa skort á visku og blátt áfram fáránlegu skoðunum, eru svo háar að það er líklegra að ég sé Allah. Af öllum óþörfum öpunum sem ganga á þessari jörð hinsvegar chaan, get ég illa ímyndað mér betri manneskju til að láta losa við.
"Og þú virðist ekki skilja satanista punktinn.
http://en.wikipedia.org/wiki/Satanism“
já ok… satanism… só
Af því ég gerði ráð fyrir því að þú þekktir satanisma, sem þú virðist ekki gera, enda ertu hálfviti sem ekkert veit og ekkert skilur, bara smákrakki að leika sér með fullorðnum.
”Hérna Satanism á Wikipedia. Skoðaðu það. Mér finnst einsog það passi við þig.“
já, mjög svo. Í satanisma er heimska versta syndin.
Já, sem er skemmtileg kaldhæðni í því að þetta er einhver heimskulegasta “Trú” sem til er, að því að hún gerir manninn að meiri apa, er full af sjálfselskri heimsku, sem að mér finnst einmitt passa svo vel við þig, þó sérstaklega partarnir um “galdrana” þeirra, sem eru álíka sorglegar og þú og trú þín Chaan.
”Nei, ég verð ekki reiður. þetta, Chaan minn, köllum við HÆÐNI, á íslensku. Á hinu enska tungumáli, sem þú virðist hafa gaman af, er það kallað Irony. Hefurðu heyrt um það Chaan?“
Nei irony er allt annað, það er sarcasm sem þú ert að reyna að tala um, ógeðslega misheppnaða gerpi. DRULLAÐU ÞÉR AFTUR Á SÓLHEIMA! og éttu nigg.
Bætt við 29. október 2006 - 23:34
postaði þessu bara einhverstaðar þar sem ég get það ekki á hinum þráðinum, btw þessi grein þín sýgur böll.
”Reyndar sagði Darwin þetta ekki, hálfviti, heldur umorðaði einhver kanablaðamaður hann.“
…hann bjó samt til hugtakið… FÁVITI!
Nei, hugtakið sem hann bjó til sagði að þeir sem lifa af lifa af. Það er flóknara en það Chaan, en þú ert svo augljóslega of heimskur til að skilja það, að ég sleppi því að útskýra það.
”Og hugtakið “Réttlæti” er ´bara lítil saga sem þú segir þér, einsog jólasveinnin og að þú sért mikilvægur.“
Útskýrðu fyrir mér hversvegna þú trúir ekki á réttlæti, hræðilega heimskulegt.
Af því það er ekki til Chaan, af því einsog Jólasveinninn er það bara heimskulegur hlutur sem þú segir sjálfum þér að sé til til að láta þér líða betur, fáfróði bæklingur.
”Þar sem þú kannt á wikipedia, getur þú kannski kíkt á the Invisible Pink unicorn síðuna þeirra.
Ég nenni ekki að útskýra fyrir þér“
nenni því ekki, en býst við að það sé eitthvað ógeðslega hommalegt wannabe djúpt drasl. Og að þú sért að reyna segja ”JA SKO RÉTTLÆTI ER JAFN MIKIÐ TIL OG THE PINK INVISIBLE UNICORN!!!!“ Sem sýnir virkilega vel hversu mikið þú sökkar.
Já, Chaan! Til hamingju! Þú virtist skilja punktinn! Auðvitað, þar sem hann er ósammála þér er hann ömurlegur, en þú að minnsta kosti sannar að þú skiljir setningar, eitthvað sem hingað til ég hafði efað þig geta gert.
”Og þú virðist rugla saman Irony og Sarcasm.“
Nei. Sarcasm er hæðni, t.d. ef ég myndi segja: ”neverwrong er uber gáfaður og sniðugur gaur :)“ irony er t.d. eins og: ”after a life time of seeing he is now blind… think about the irony“, tekið úr simpsons og djókið er reyndar þarna að það er eiginlega ekkert irony í þessu tilviki en þú skilur mig, vona ég.
Ég verð að játa að ég gerði hér mistök. Það gerist Chaan. Einsog til dæmis: “og éttu nigg.” “JA” ” reita mig til reiðis”. Og ég skil þig, sem er ástæðan að ég hélt ekki áfram með þennan punkt.
Ég svara ekki öðru sem þú segir því það voru bara einhver ógeðslega léleg skot á mig, reyna að reita mig til reiðis eða eitthvað.
Auðvitað myndi sannleikurinn reita þig til reiði, þar sem þú lýgur svo mikið að sjálfum þér, þú misheppnaða apabarn. Þau eru hinsvegar mun betri en “FAG! FAGLORD!!”, bara svona til að taka tvö dæmi.
”Ég virðist ekki þurfa að reyta þig til reiði. Og hugtakið hans var ekki þannig. Ef að bara þeir hæfustu lifðu af, af hverju eru þá svona misheppnuð kvikjendi einsog þú á lífi?“
Ég er á lífi því að forfeður mínir voru hæfir til að lifa og því að ég veit fullvel að ef ég drep einhvern þá er mjög líklegt að ég fari í fangelsi(réttlæti :O)
Nei, þeir lifðu af af því þeir dóu ekki. Ekki út af hæfni, bara af því að þeir voru ekki jafn heimskir og þú. Það er algjör tilviljun að þeir og þú sért á lífi Chaan, það er þannig með alla.
Og réttlæti hefur ekkert að gera við að þú farir í fangelsi. Eru hermenn sem koma aftur heim ú stríðum hent í fangelsi? Nei Chaan, af því að þeir gerðu það bara við fólkið í útlöndum, ekki þig. Hinsvegar, ef það drepur fólkið í kringum sig, heima, þá gæti hann drepið þig. Sjálfselska, ekki réttlæti.
”Heppni, eða í mínu tilfelli óheppni, skiptir einnig miklu málu, ef ekki meira en hitt. Hefuðu einu sinni lesið verk hans?“
Haltu kajfti, þú ert ógeðslega heimskur, þú ert viðurstyggð. Hegðun þín móðgar mig á alla vegu því að þú heldur að þú sért gáfaður því að þú hefur lesið eitthvað tilgangslaust drasl sem þú hefur ekki einu sinni skilning á. Þú ert illogical.
Og þú ert svona ógeðslega gáfaður, af því að jesú geilsaði alla vitneskju heimsins inni í hausinn á þér? Hegðun þín, móðgar mig hinsvegar ekkert af því þú ert svo augljóslega heimskur, að þú getur ekkert stjórnað þér. Og svo tala ég einnig af reynslu, sem er eitthvað sem ég efa að þú hafir, horugi smákrakkinn þinn. Og kannski er ég illogical, en það er af því að heimurinn er illogical.
”Taktu eftir orðinu trúi. Af hverju þú TRÚIR ekki á réttlæti. Geturðu trúað á borð? Nei, af því það er tila. Geturðu trúað á tölur? Kannski.
En réttlæti, ah, réttlæti er bara kristinn gildi, gildi trúar græðginnar, sem eru létt dulbúin til að kasta sandi í augu fólks. Trúir þú að reglur séu mikilvægar? Reglur skipta engu máli. Þú brýtur þær, og ekkert gerist. Réttlæti er pipe-dream.“
Þú trúir kannski ekki á réttlæti því hefur ekkert reynslu af því, þú varst líklega lagður í einelti eða eitthvað. Réttlæti kemur frá fólki, þú getur haldið uppi réttlæti og þú getur treyst á aðra til að halda uppi réttlæti. Hættu að reyna að vera djúpur.
Nei, réttlæti er til í hugum fólks, rétt einsog fólk sem er myrkfælið heldur að það sé einhver í myrkrinu sem mun ráðast á það. Réttlæti er bara hugmynd Chaan, álíka til og Jólasveinninn, í því að þú færð kannski gjafir merktar jólasveininum, en jafnvel maður með jafn stjarnfræðilega lága greind og þú hlýtur að skilja að þær eru ekki frá jólasveininum.
”Reglur skipta engu máli. Þú brýtur þær, og ekkert gerist.“
Hættu að reyna að vera rebel.
”Já gaur ég fór sko út eftir kl 3 um nótt og ekkert gerðist!! ég brýt sko reglurnar! yeah.. ég er rebel, yeah“
Það eru afleiðingar ef þú brýtur gegn einhverri alvöru manneskju.
Auðvitað er afleiðingar ef það eru vitni, heilaskaddaða fífl. Mamma þín hlýtur að hafa dripplað hausnum á þér í gólfið þegar þú fæddist, þú ert svo heimskur. Reglur eru til að þú hugsir áður en þú brjótir þær, hugsir: “Af hverju samdi einhver þessa reglu?”, þannig að fólk með heila einsog ég hafi meyra frelsi, en heimskt fólk einsog þú Chaan, hangi heima og hætti engum með fávitaskap þínum.
”Og svo svarar þú ekki ´“Lélegum” skotum á þig? Þú verður að afsaka mig ef ég tel það vera sannindi, ég og líklegast til allir á huga."
Þú ert líka fag.
Já, ég er ekkert hissa að þú teljir það sannindi, í ótrúlegum hroka þínum. Hver sá sem er ósammála þér er augljóslega heimskur.
Hvað með allt fólkið á fyrsta threadinum? Það var ekki sammála þér í neinu, fífl.
Og ég ákvað að svara öllum punktunum þínum aftur, í þeirri von að ef ég lækkaði mig niður á þitt stig myndir þú skilja mig. Ég tel það vera falsvon, en kannski.