Fermingar eru bara verkfari af hinu verra
Fólkið sem fermist er of ungt til að skilja þetta, og gerir þetta einfaldlega fyrir peninga nú til dags
Ég fermdist fyrir pakka og er ekki stoltur að því
Svo annað, fermingar eru bara plott af ríkinu og kirjunni til að eignast peninga r sum
Kristinn trú er bara eintómt fucking bull að mínu mati, ég er ekki að segja að Jesús hafi ekki verið til, hann avr örugglega til, en hann var ekki að labba á vatni og breyta vatni í vín og lækna fólk með töfralækningakröftum og þannig rugli
Guð er bara rugl, það er alls ekki til einhver náungi sem lifir í skýjunum og er bara andi r sum og er allstaðar, ekki er fólk svo heimskt að fatta það ekki
Svo, er guð í kristinni trú alltaf bara “the god” og allir bara velja þetta án þess að vita um hvað annað er, kannski var Allah alvöru guðinn, kannski er þetta sami maðurinn
Og svo finnst mér bara ógeðslega heimskulegt að skrá börn bara í þjóðkirkjuna við fæðingu, gegn þeirra vilja, bara leyfa þeim að velja sjálf þegar þau eru nógu þroskuð
Kristinn trú eru bara uppfullar lygar og þannig lagað…
Og svo, allar þessar trúr eru bara að tala í hringi við hvor aðra, og alltaf einhver helvítis stríð á milli þeirra, meina, allir eru að dæma aðra sem fávita því þeir trúa á annað en þeir sjálfir, kommon!!! Allir eru bara í stríði við hvorn annan, nema trúleysingjar, þeir gera ekki flugu mein!!
Ég ætla að segja mig úr þjóðkirkjunni, ég mun ekki leyfa fólki sem ber ábyrgð á öllum þessum stríðum milli trúa láta mig líða illa yfir einhverju sem ég gerði ekki, t.d. þessar teikningar í danska blaðinnu, það var og er nú mjög umdeilt, og eru múslimar bara í stríði við kristna trú útaf þessu, afhverju ætti mér að líða illa yfir því? ég gerði ekkert í þessu
Veit ekki afhverju ég var að skrifa þetta, öllum er örugglega sama…
Kv. oRiley
Lengsta svar mitt á huga =D
Bætt við 11. október 2006 - 20:48
Eina trúinn sem meikar einhvern fucking sens er búddismi, hann er þó allavega ekki um einhverjar sögur af fólki sem gat galdrað eða eitthvað þannig rugl…
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.