þaðer asskoti erfitt að vera ljóshærð líka :C.. alltaf “haha æji krútt þú ert svo ljóshærð” :C og svo heldur fólk að ég ´sé vitlaus bara því ég er ljóshærð og allt fólk sem vinir mínir kynna mig fyrir eru bara eikkað “komstu með ljóshærða ms mellu með þér?” :C
hehe nei kannski ekki alveg :Æ.. en þeir hugsa það svo geta þeir alltaf giskað á í hvaða skóla ég er í út frá því sem ég klæðist^^ svo fæ ég alltaf svona evil look frá þeim ég sker mig soldið úr.. og vinir mínir þurfa alltaf að segja við fólkið “gefið henn sjens” og þetta er að mestu leiti útaf hárinu.
haha nei.. þetta voru svona metalhausar og gotharar og ég þarna í allri minni dýrð ljóshærð með flettur og sleikjó í hvítri peysu sem hengur af öxlunum og gallpilsi gat ekki verið gelgjulegri og það fór í taugarnar þeirra hihi
Sko kannski er ég að plata en kannski ekki þú munt ekki vita það því ég ætla ekki að segja þér það svo ég gæti verið með “Ljósa lokka” og gæti ekki verið með ljósa lokka svo hvað heldur þú? neineinei þú heldur ekki neitt ok.
Svindl! En þá segji ég honum það ekki, því kannski er ég að plata en kannski ekki þú munt ekki vita það því ég ætla ekki að segja þér það svo ég gæti verið með “Ljósa lokka” og gæti ekki verið með ljósa lokka svo hvað heldur þú? neineinei þú heldur ekki neitt ok.
nu ef þú ert ekki með ljósa lokka þá ertu ekki eins og LindeLou.. og þá ertu dökkhærður eða skolhærður eða rauðhærður.. og þá ertu bara eins og tinni.. eða johnny debb eða.. einhver skolhærður náungi :D
Það er tótallý erfðiðara að vera rauðhærður.. en örugglega ekki eins erfitt og að vera ljóshærður.. en það er örugglega ekki eins erfitt og vera rauðhærður með gleraugu..
komið útí rugl.. mér finnst ekkert erfiðara að vera rauðhærð sko. er það náttúrulega og það er bara gaman aað fá “þú ert með svo fallegt hár”
verð að ljúka þessu áður en ég bít af mér hendurna
Eugh, þoli ekki þetta “Ooo, þú ert með svo fallegt hár”. Hef þurft að þola þetta frá bókstaflega öllum kvenkyns ættingjum mínum frá því að ég fæddist….það liggur við að ég liti það dökkt til að sleppa ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..