Ég er að semja sögu um pínlegt atvik á dönsku. Enn sem komið er, er ég búin að skrifa nákvæmlega…..ekkert :/
Mér dettur ekkert í hug, svo ég ákvað að gá hvort einhver hér gæti hjálpað mér? (a)_(a)

Anyway, allir á heimilinu eru sofandi, pabbi var á djamminu í gærkvöldi og kom heim um tíuleytið í morgun, er búinn að sofa síðan.
Ég ákvað að stríða honum aðeins, henti kettinum uppí til hans og gaf kettinum eyrnapinna til að leika sér með (hann elskar eyrnapinna). Það er ekki beint skemmtilegt að vakna við köttinn að reyna að fá mann til að leika við sig, hann fer út í frekar róttækar aðgerðir ef maður nennir ekki :'D

Ég fór út að borða á föstudaginn á Pizza Hut…ég og fjórar aðrar stelpur vorum að hittast aftur, vorum saman í enskuskóla í landi englanna :) Svo fengum við okkur ís í eftirrétt, þar var ísvél sem maður á bara að stjórna sjálfur…
Það gekk ekki beint eftir óskum. Ég kveikti á vélinni og allt gekk vel, nema ég kunni ekki að slökkva……við skulum bara segja að það hafi farið illa :/
Eftir matinn fórum við á John Tucker Must Die, sem var reyndar skárri en ég hélt en samt sem áður…ekkert spes.

En eins og ég nefndi ofar, mig sárvantar hugmynd að pínlegu atviki…en þið hljótið að kunna einhverjar sögur ;)