Man eftir einhverju svipuðu og Pringles með Pizzabragði, hélt samt alltaf að það væri tómatabragð eða eitthvað þannig. Það var vont, hefur líklega ekki selst nógu vel (en það er samt auðvitað bara mín skoðun). Pepsi er líka vont, eftirherma af kóki að mínu mati. Pepsi Max er verra og óhollara en það. Annars er hægt að kaupa venjulegt Pepsi næstum því í öllum góðum matvörubúðum.
Júbb. Þessvegna þoli ég ekki heldur Kók light! Þoli bara frumgerðir af drykkjum, s.s. Kók, 7up, Sprite (þó að það sé nú dálítið líkt 7up), Appelsín, Malt o.fl.
Pepsi er of líkt Kóki fyrir minn smekk, það er eins og Pepsi sé óklárað Kók…
En, geturðu bent mér á link sem segir að Kók sé eldra en Pepsi, og Appelsín eldra en t.d. Fanta…? Mér finnst sjálfri bara Pepsi betra…var alin upp sem kókisti en smakkaði svo pepsi og sá að mér fannst það mun betra….pæli ekkert í frumgerðum lengur =)
Það finnst mér nefnilega ekki. En það er auðvitað bara álitamál. Pepsi er að mínu mati eins og ókláruð eftirherma af Kóki, en það er kannski bara af því að ég er alinn upp sem Kókisti :Æ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..