key, ég var svona að spá við hvað vinna þeir Sorparar sem eru að vinna, sjálf er ég uppvaskari hjá American Style, það er get gaman að vinna þanna, Er að vinna með svo skemmtulegu fólk :P
HAHA, jáá ég fæ matin frítt (h) hvert kvöld sem ég er að vinna (h), bara bið kokkana, sem eru btw Snillingar að elda einhvað fyrir mig og þeir gera það :P en þeir eru ógeðslega stríðnir =D haha, t.d. í dag var ég að vaska upp þá ætlar annar þeirra að kreista Tómat í hárið á mér, þessa litlu tómata=/ en ég slapp (h)
Engjasel og þau öll tilheyra Öldó, Flúðasel og það tilheyra Seljaskóla, held ég… Alltaf svaka margir í bekknum mínum sem bjuggu í Engjaseli, vinsæl gata fyrir fólk með '90 krakka O.O
Haha, já! Mér fannst svo fyndið að fara í rúmfatalagerinn á tímabili, næstum bara Öldó krakkar. Enda býr einn af eigendum hans í hverfinu, og á krakka í Ölduselsskóla.
ég er að vinna í kjúklingabúinu á dalvík að týna hænur og setja í búr étg vinn kannski í 2 og hálfan tíma og fæ borgað 5900 fyrir það bráðum verð ég moldríkur og ég vinn bara 1sinni íviku og það er á sunnudögum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..