var í bíói og fékk það frítt *ullar* og ég á 2 frímiða eftir *ullar aðeins meinar en fer svo að vorkenna þér smá því að þú átt ekki frímiða* Textinn hér að ofan er ekki illa meintur, það er bara smá glens í gangi.
Því miður virkar þetta BARA í Sambíóunum þannig að það væri ekki hægt að fara á Snakes on Plane PLÚS það að ég þekki þig ekki, er að dúlla mér með stelpu og ég er ekki orðinn 16 til að fara á snakes on plane ;)
Ps. ég meinti textann að ofan ekkert illa bara smá grín
right back at ya ;) og já ég skal viðurkenna það ég er party pooper, ég get ekki verið í kringum margt fólk nema kannski ef að ég mundi fara á djammið seinna mei
neeeeeeeeeeeeeei :O er það :O ég vissi það ekki :O OMG :Æ hahahahahah ég er að farast úr eigin fyndni xD en nei þú af-greiddir mig ekki, þú komst ekki nálægt hárinu mínu :'D ég er að drepast xD ok ég er hættur….þú afgreiddir mig í sjoppunni :Æ
I thought you loved me O_O what's going on ? is the world going to the fu*king end ? STOP backing off like that, I know your feelings to me, I can see it on your ears :Æ
pfff…not only you have that power, I see all things on the right“eyrnasnepill”, þú bara veist það ekki…fyrr en núna :C my secrets have be relived :O but(t) you are still backing off :O why ? have Idone anything to deserve it ? and I thought you love me, is it over ?
I know that that your answer is fake (yes I hax) you think I'm a man that need to go to pshycologist or that kind of man :C and you are hurting my finlegs just like Brighton 8-)
hahahahahahahah xD það mætti halda að ég væri fullur rsum ég læt eins og drukkin manneskja, það eina sem kemur út úr mér er eitthvað kjaftæði sem fer beint á netið o_O
það er ekki gott, or is it ? *drungaleg tónlist* nei veistu ég held að það sé ekki gott allavega ekki fyrir mig þar sem að ég get bullað all mikið og þá er ég bara hræddur um að fólk byrji að fjarlægjast mér ef það gerist 8-)
Bætt við 26. ágúst 2006 - 00:53 og það bull sem gæti komið er EKKI fyrir viðkvæmar sáli
Fer örugglega ekki í bíó….langar samt ótrúlega að sjá Snakes on a Plane….elska myndir sem hafa áhrif á mann og skapa stemningu, sérstaklega hryllingsmyndir….þótt að Snakes on a Plane sé ekki beint hryllingsmynd :Æ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..