eg er með sama umsjóna kennara og Nátturufræði kennara en nían dönsku og ensku samt það er ömulegt að hafa sama kennara :(
Bætt við 25. ágúst 2006 - 21:31 samt eru sumir kennarar ágættir ekki allir sumir eru strngir og leiðinlegir os sumit gera ekki þegar maður gerir eithvað að sér skítið :0
ég er ekkert með leiðinlega kennara þetta árið..nema kannski dönskukennarann..
..en umsjónarkennarinn minn er fínn! með húmor sko..
..og vitið hvað..ég vissi það ekki hver það var því ég er ekkert í því! Hún er handboltakonan frá vesmanneyjum..e-ð ein bezta á landinu :o :s ..
Bætt við 25. ágúst 2006 - 23:20 ..en í fyrra var sko bara shj*t..hundleiðinleg umsjónarkennarinn.. hún var ..feit! ..og alltaf í sonnaa..ljótum dræsufötum hálfgjörlega :/ ..ógeðslegt!
Hún ætti að fara í “What Not To Were” eða e-ð..man ekki hvað hún hét..
jaaa þú vilt ekki þekkja kénarana mína… umsjónarkénarinn sem kénnir stræræði og 1 anað er ílgjarn kall ef maður er með tiggjó þá er hringt heimtil mans maður má aldrei vera með ipod og hann suckar að öllu leiti.
íslensk kénnarinn min hann er að kénna okkur í fytaskipti og við feingum leið á honum eftir fysta tímann sem hann kénir okkur
svo eru helling að ílgnu fólki sem kennir við skólann td smíða kénnarin hann hatar mig enda valdi ég ekki sm´ði sem valgrein…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..