vann í kirkjugörðum rvk og áður en þú segir e-ð fyndið þá máttu vita að ég er mega brún á að vinna úti:P þrátt fyrir dauðafólkið svo það var vel þess virði.
reyndar vinna þau ekki með mér:C en þá er ég bara skrítnari og brúnari en þau. ég mæli samt ekki með þessari vinnu.. þá vildi ég frekar fara í fisk.. of mikil kirkjugarðs drama þarna^^
ó hahaha þá meikar þetta meira sense.. já fólk tekur yfirleitt ekki eftir þeim nema ég:S við höfum talað saman um margt.. lífið og tilveruna ég á eftir að sakna þeirra mikið^^
Ég hlakka nú bara til að geta klárað 10. bekkinn! Ah, góð tilfinninga að vera elstur, geta lúskrað svolítið á litlu gelgjunum sem eru að koma upp í unglingadeildina. :)
Loksins :D Get ekki beðið. Veit að það hljómar verra en nördalega en ég bara elska skólann minn. Það er svo gaman að koma í skólann og hitta alla sem maður missti samband við yfir sumarið, og fara í tíma og sjá hvaða vitleysu nýir kennarar ætla að reyna að troða upp á mann þetta árið. Can't wait :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..