Búið ykkur undir, að vera aaaaalgjörlega mindblöstuð.
Í þessum korki fáið þið að vita af tveimur óendanlega svölum hlutum!
Hér kemur sá fyrri, eruð þið tilbúinn? Haldið ykkur fast í því þetta er ekkert smáatriði.
Ég ætlaði áðan að kynna mér The Doors með hjálp Alídu, ég var búinn að niðurhala einhverju The Whole Studio Recordings og var kominn með 80 lög þegar Alída sagði mér nokkur góð lög til að byrja á.
ÉG hlusta á þetta og er bara drulluánægður með og finnst alveg ótrúlega svalt ákveðið öskur sem að kemur í byrjuninni á Roadhouse Blues Live.
EFtir að hafa hlustað á það ætlaði ég aðeins að hlusta á það í stúdíói til að gá hvort öskrið kæmi líka þá en þá beið mín meira en óvænt uppákoma!
Lagið byrjar á örstuttu gítarriffi og eftir bara smástund koma öll hljóðfærin inn í en á sama tíma er hrópað eitt orð, og ekki hvaða orð sem er.
Það er hrópað Hugi!!!!!!!!!!!!1337!!!
Ég grínist eigi með þetta!
Þetta hljómar reyndar alveg eins og Vebbzter vinur minn svo fyrst hélt ég að þetta væri hann að hrópa á mig klukkan 2 um nótt og leit út um gluggan steinhissa en nei! Þetta var víst bara lagið!
Ég vildi vita hvort þetta væri bara ég svo ég bar
þetta undir hinn mikla sérfræðing Alídu og viti menn!!!!!!!!!!
Hún heyrði þetta líka og fannst, til að vitna í hana “Þetta svo fyndið að það er ekki hægt að lýsa því” og hló sig máttlausa yfir þessum hlut sem er reyndar alveg grafalvarlegur því ég er með kenningu!
Jim Morisson hefur vitað að ég myndi heyra þetta og sett þessi skilaboð í byrjun lagsins til að ég myndi heyra þetta og hefja leit að honum og finna hann og þá kæmi í l´jos að hann væri ekki dauður!
Og ég fengi eitthvað svakalegt fyrir að finna hann, ótrúlega ofurhæfileika sem hann gæfi mér eða álíka.
Pælið í því! Hugi! Eins og ég!

En svo er það hinn hluturinn.
Ímyndið ykkur þrjá drengi.
Ímyndið ykkur að þeir séu að bíða í miðasölu fyrir utan Laugardalsvöll til að kaupa miða í stæði á Ísland - Spánn.
ÍMYNDIÐ YKKUR AÐ ÓTRÚLEGA FRÁBÆR MAÐUR KOMI OG GEFI ÞEIM TVO MIÐA Í STÚKU OG LABBI SVO BURT!
Já, ég lýg ekki, þetta gerðist við okkur!
Gallinn var hins vegar sá, að við vorum þrír.
Sem betur fer hugsuðum við hratt og sáum eina lausn besta.
Við einfaldlega drápum Þorfinn! Einfalt og gott!
Nei reyndar gerðum við það ekki.
Ég gáði hvort það væru fleiri miðar í stúku en nei!
Það voru engir!
Við vildum ekki að einn yrði útundan svo við löbbuðum að tveimur ljúfum gaurum sem ætluðu að kaupa sér miða í stæði bara og spurðum hvort þeir vildi ekki miða í stúku!
Og gáfum þeim 50% afslátt! Tvo á virði eins! Engu að síður fékk hver okkar þúsundkall og miða á leikinn svo þetta var alveg frábært =D
Svo var bara labbað heim og allt var magnað!
Djöfull var þetta frábært kvöld!
Skilaboð frá Jim Morisson og peningar beint í vasann úr miðasölu!