þar sem að margir eru svo “vitlausir” að geta ekki ýtt á nafnið óg séð upplýsingar áður en að það er svarað einhverju út í bláinn hérna þá ætla ég að segja eitt..
ÉG ER STELPA EKKI GAUR…….
hvað þarf að sega ykkur það oft að ég er STELPA EKKI GAUR?
fo** ég er oðin ógeðslega pirruð á þessu að fólk kalli mig gaur og þetta er að meira segja sagt við mig út á götu…og ég skal nefna nokkur dæmi.
dæmi 1. Ég og kærastinn minn vorum að skoða Fordinn í Brimborg og sölumaðurinn sagði : Þið getið fengið að setjast upp í hann STRÁKAR! fokk hvað ég varð pirruð þarna og sagði við kallinn að ég væri STELPA EKKI GAUR..
Dæmi 2. ég og kærastinn minn vorum að fara í bankann, hann var að ná í pin númer. Afgreðislu konan spurði okkur: Get ég eitthvað hjálpað ykkur drengir? kærastinn minn hló og sagði að ég væri EKKI GAUR HELDUR STELPA.. konan skammaðist sín.
Dæmi 3. ég var að skoða síma í símanum og það kom afgreiðslumaður og sagði við mig: já þetta er flottur sími fyrir stráka eins og þig, flott myndavél í honum og svo er þægilegt að skrifa á hann. eins og t.d. til kærustunnar þinnir og blikkaði til mín! ég lagði símann frá mér og labbaði út úr búðinni..
Hvað þarf ég að gera hérna á Huga til að fólk sjái að ég er STELPA EKKI GAUR?