var bara að pæla sko, gerðist við mig í dag :/ og það var ekki þægilegt voru 2 litlar stelpur sem sáu það og ég alveg EKki reyna þetta heima krakkar .. XD en já hefur það gers fyrir ykkur ?
=)
Ég fæ bara svona "aaararrggggg haltu fkn kjafti feita mellu tussu hóru djöfull dreptu þig þroskahamlaða mella ÓGEÐ emo goth!!!!!!!!!!!!
Darðu
Hvað í andskotanum er það!?
Ég trúi varla að ég sé að gefa álit á korki frá þér, en, ég mæli með því að þú farir af /kynlíf og aftur inná /sorp. Þú ert augljóslega ekki tilbúin fyrir þetta stökk.
Þú spammar, þú veist ekki neitt um kynlíf, nema það að einhver vinkonubróðirpabba þins eða álíka sleit taug í rassgatinu, þú kannt ekki stafsetningu, þú “höstlar” huganotendur- með öðrum orðum ‘spamm’.
Ég er að biðja þig fallega Inga. Farðu aftur inná /sorp, og vertu þar að gefa álit og spamma og reyna við hugara. Því við viljum þig ekki hér.
Haltu þessari “reynslu” fyrir sjálfa þig. Þú vilt ekki að vinir þínir komist að þessu.
Ef þú átt einhverja.
Og þótt þú sért hérna inná, þarftu ekki að gefa álit um að þú hafir gert þetta einhverntímann. Það nægir að lesa. Lestu álitin frá hinum.
sinsin 7. ágúst 2006 - 01:18:16
Fyrra álit Svara
Ég fæ bara svona "aaararrggggg haltu fkn kjafti feita mellu tussu hóru djöfull dreptu þig þroskahamlaða mella ÓGEÐ emo goth!!!!!!!!!!!!
Lærðu að skrifa, skrifaðu svo sjálfsmorðbréf og dreptu þig.