Choi Kyuha - President of South Korea Orville Redenbacher - Átti frægt popp fyrirtæki sem er enn í fullum gangi Fatboy Slim - Enskur tónlistamaður Will Ferrel - well, duh. Larry Sanger - American co-founder of Wikipedia! :D
Og svo aðrir merkir atburðir:
1945 - Manhattan Project: The Atomic Age begins when the United States successfully detonates a plutonium-based test nuclear weapon at the Trinity site near Alamogordo, New Mexico.
1969 - Apollo program: Apollo 11 launches from Cape Kennedy, Florida and will become the first manned space mission to land on the moon.
1999 - John F. Kennedy Jr., his wife Carolyn Bessette Kennedy, and sister-in-law Lauren Bessette are killed in a plane crash off the coast of Martha's Vineyard. The Piper Saratoga aircraft was piloted by Kennedy.
damn it! asnalegi hugi (heimasíðan, ekki þú hugi minn) getur ekki haft kyrillískt letur :(
allavega, Alexander Ovechkin, hokkíleikmaður. annars er enginn sérstakur sem á afmæli sama dag og ég, fyrir utan sjálfan mig.
vildi að ég ætti afmæli 12.mars, þá ætti ég sama afmælisdag og Steve Harris, ég á bara afmæli 17.september í staðinn.leiðinlega mamma, gat ekki pungað mér út fyrr >:( Sú fær sko að heyra það á morgun..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..