Hvenær byrjar eiginlega skólinn hjá ykkur kæru sorparar? hjá mér byrjar hann eftir 1 mánuð, 24. ágúst sem mér finnst bara skelfilegt og hræðilega snemmt.
Vonandi byrjar hann eitthvað svipað hjá ykkur annars verð ég reiður.
Ja, ein af ástæðunum fyrir því að ég hætti við Hraðbraut =P Var mjög að spá í honum í níunda bekk, en hætti svo við þegar ég sá hvað þetta var mikil vinna.
Eina ástæðan fyrir því að ég ákvað að fara í hraðbraut er að ég ætla út sem skiptinemi eða eitthvað svoleiðis og mig langar ekki að koma heim og þurfa að vera með yngri krökkum í bekk:( Því ég ildi fara í bekkjarkerfi
Þú þarft btw. að fara að læra stuff um skólann þinn. T.d. hvar hann er, hvort það sé bekkjarkerfi þar, hvernig skóli þetta sé og svona. Þú veist EKKERT um MH XD
Ég byrja.. tuttugastaogeitthvað. Get ekki beðið :] Geri mér grein fyrir því að það hljómar lúðalega en mér finnst bara gaman í skólanum mínum :D Fyrir utan að fara í tíma.. það er ei mjög gaman.
Einmitt.. sá hefur verið búinn að fá sér eitthvað aðeins í tánna. Það vita allir að það þýðir ekkert að læra í skólanum O_o reyndar ekki heima heldur.. Tough.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..