Ég verð að segja ð 4. flokkur hér er of grófur. Það er ekkert verið að berjast heldur að meiða andstæðinginn.
Ég hef líka spilað nokkra leiki með 3.flokki og þar er mikið af ,,tilgangslausum brotum". Þá eru menn að brjóta á þegar boltinn er víðs fjarri. Eins og t.d. ýta og margvísleg sóknarbrot.
Ég er miðvörður og spila með KA á akureyri en hérna í Kanada er ég annahvort á kanti aða miðri miðju vegna þess að ég á svo létt með það að þvæla og ég er besti skotamðurinn í liðinu.
Enda alveg skiljanlegt að þessir krakkar sem eru með mér í Kanada er ekkert súper góðir þar sem að fótbolti er íþrótt nr. 3 til 2 hjá nær öllum en þá er hókkí og körfubolti í forgangi.
WTF sorry svaraði þér á hinum korkinum með einhverju kvennaboltadóti það er misskilningur í mér ég ruglaðist á þér og öðrum :S
1. Ég fer ekki á Rey Cup útafþví að ég er staddur í Kanada og svona, en ég fór á rey cup í fyrra og þá náði ég 2 sæti:)
2. Ef að þið eruð með gott lið þá ættuð þið að vinna þetta lið sem að við erum að senda á rey cup því að flestir bestu mennirnir eru í sumarfríi eða í bobby charlton og við sendum bara 5 a liðsmenn á mótið!:)
Okkur vantar bara 2 A-liðsmenn sem er frekar gott meðað við hvernig sumarið hefur verið:/
Annars man ég eftir að hafa keppt einu sinni á móti KA. Það var á Esso-mótinu sumarið 2004. Við töpuðum naumlega 2-0. ég var ótrúlega pirraður eftir leikinn. Ég man að við vorum ótrúlega grófir í þeim leik af því að við áttum að minnsta kosti að fá 1 stig úr leiknum
Annars man ég bara útlitslega eftir einum úr KA og hann var svartur með svona ‘dreadlocks’.
hmmm ^o) ekki eftir röð :P iron maiden :D kanski metallica því ég fór frá kjaftæðinu yfir í rokk og metal útaf þeim ^^ queen :D oooog kanski bara pink floyd ^o) the Beatles eru góðir líka! :D er í let it be bol núna (H)
Reyndar er þetta mjög líkt blokkflautu, en úr bambus, en já það eru til hellingur af skríngilegu dóti þarna, fullt af asísku, sítar, gong, einhverskonar harmonic dót, og fleira :D, heimshljóðfæri bara :P
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
yndisleg tímasetning elskan mín :D Hey! Hefurðu þurft að geispa og svo ertu alveg að klára geispið og þú missir einbeitinguna og getur ekki klárað geispið? Það pirrar mig, mikið. Það er að gerast núna. Ég get ekki klárað geispið! Það minnkar alltaf aftur.
Ekki ég. Ég náði reyndar að geispa en svo þarf ég að gera það aftur og aftur :O Sem þýðir að ég sé þreytt, en ég nenni ekki að fara að sofa því ég er upptekin ^^
haha :P ok :Æ mér gekk illa í náttúrufræði seinast :/ (9. bekk). fékk alldrei fyrir neðan 7 í neinu :D bara einusinni fyrir neðan 7.5 minnir mig :P svo í lokaprófinu fékk ég eithvernvegin 3.8 >:/
Ok…er búin að vera hérna á sorpinu að reyna að fatta…er alveg út að aka sko… hehe :p
En ætla samt að svara þessu fyrst ég er hérna…
Núna nýlega hefur það verið Queen, Led Zeppelin, Guns n roses, Blink182 og Simple plan… Þetta er samt ekkert í röð…þetta er bara svona það sem hefur verið á playlistanum nýlega :P
Ætla að halda áfram að skilja þetta Sorp…
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Pink floyd, The Doors, Smashing pumpkins, Anathema, Led Zeppelin, Blur, Sigur Rós, Dream theater, CCR, Bob Marley, Radiohead, Rage against the machine, Guns and roses, Dave Matthews band, Nobuo Uematsu, Opeth… get haldið áfram?
Led Zeppelin, AC/DC, The Cranberries, Ligabue, Dikta, Five for Fighting, Sigur Rós, Jeff Buckley (ekki hljómsveit, en samt! Verður að vera á listanum), Marlene Kuntz, o.fl o.fl :)
Last days of humanity, cock and ball torture, Disgorge (MEX), cannibal corpse, marduk :) og númer 6 myndi líklega vera immortal, ég gæti nefnt svo ógeðslega margar hljómsveitir en það nægir kannski bara 5 (eða 6) :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..