Ég var að tala við Jón Árna, svo bara “hey, kemuru í tívolí?” og hann bara “Sure” og ég bara “Sunnudaginn?” og hann bara “jájá” og ég bara “klukkan hvað?” og hann bara “klukkan tvö lol” og ég bara okee.
Svo fórum við í tívolíið áðan. Sindri var líka :Æ
Það var stuð :Æ Keyptum okkur miða, skelltum okkur í bollana, það var stuuð :P Svo fórum við í x-treme, það var soldið kúl :D Svo fór Jón í Freak out og ég og sindri í x-treme, svo slitnaði Freak out draslið og hann Jón með og allt sprakk. Pwn. Svona er að hætta á sorpinu.
Nei, nei, glens. Við komumst allir út lifandi. Svo splæsti ég 4 miðum á Sindra og við fórum í Twisterinn. Það var stuð :Æ
Svo fórum við í Smáralindina og ég og Sindri fengum okkur kók í Nóatúni. Sindri keypti kex. Yay. Svo fórum við að tala um allt milli himins og jarðar. Þar á meðal ef að konur væru ekki með…nei, sleppum þessu. PM SINSIN FOR INFO LOL.
Svo fórum við út, fengum okkur kerru og Jón keyrði Sindra í henni. Það var spes. Svo fórum við aftur í Nóatún þar sem að við kvöddumst, táraflæði í maximum. Þetta var skemmtileg ferð :D
BÆ!