Hahahaha öll fjölskyldan mín eikkað hæ elskan og svo þú svona ein með skilti sem stendur á Huy og með svona nafnspjald sem á stendur Írena sorpari og þú svona öhh…hæbb.
BTW hefuru tekið eftir því hvað við spömmum alltaf mikið með þessum samtölum:):Onúna er ég komin með heila bls af skilaboðum í kvöld og þú sentir þau öll:):O:P^^
Don't cry er alalalaaaalbesta lagið mitt og það mun ei breytast! =)
En svona lög sem er uppáhalds í nokkrar vikur..vá nú kemur listi!;
Sing - Travis Little by little - Oasis Songbird - Oasis Don't look back in anger - Oasis Stop crying your heart out - Oasis I'm in love with my in-laws - NilFisk The Zookeeper's boy - Mew Special - Mew Dani California - RCHP Californication - RHCP Ever present - Admiral Freebee Run - Snow Patrol I don't wanna miss a thing - Aerosmith Hardest part - Coldplay Hoppípolla - Sigur Rós Starálfur - Sigur Rós Open your eyes - Guano apes You can't stop me - Guano apes Living a lie eða living in a lie - Guano apes
Ég var að skrifa texta úr laginu Death Of a Clown með The kinks!!:O:D:D:D
BTW við verðum að fara að byrja að tala saman einhverstaðar annarstaðar áður en við eyðileggjum þráðinnþað er svo leiðilegt a skrolla alltaf til hægri:(
1. Ég fékk mér alltaf Pizza kafbát en ég get ekki lengur borðað pepperoni (fæ illt í magann) svo núna reyni ég að hafa það sem fjölbreyttast. Fékk mér seinast eitthvað Southwest kalkún dæmi, það var geeeeeeeðveikt, ætla að fá mér það sem oftast.
man ekki alveg hvað var á þessu, minnir að það hafi verið beikon; en þetta heitir Southwest því að það er notuð Southwest sósa á þetta, sem er soldið sterk sósa. Svo lét ég setja doldið grænmeti og s&p, svo ég er ekki viss hvort þú myndir fíla það. Það eru svona 2 vikur síðan ég fékk mér þannig þannig að ég man ekki alveg hvað var á þessu
Kjúkklingabringu og skinku, ítalskt brauð án korna, stundum kál, gúrkur, salt og pipar og honey mustard sósu. Eins og þú glögglega tókst eftir kannski síðast ;o
fæ mér frekar quiznos en ef ég verð að segja e-ð þá segi ég kringlunni og já ég held að það sé frakkland og ítalía ég reyndar fylgist ekkert með þessu þannig ég er ekki viss
það er staður sem er eiginlega beint á móti MR og er alger snilld mar fær bara svona ristaða báta þar og það er aðeins ódýrara en subway betra og mar verður lika geðveikt saddur af miklu minna magni heldur en subway mæli með að þú prófir það alger snilld :P
1. Ég fæ mér alltaf ítalskan BMT, sem er með einhverju kjöti. Góðu kjöti held ég… Svo fæ ég mér grænmeti, allt grænmetið nema ólívur (ullabjakk!) og jalepeno (sterkt >_<). Svo fæ ég mér southwest sósu og salt og pipar.
Skinga í parmesan. Ostur og pítsusósu. Hita í örbylgju. Smá kál, mikið af gúrku og tómötum og eina paprikulengju. Aaaðeins meiri pítsusósa, oggusmá salt og pipar og loka.
1. Túnfiskstalat, ost, majones( svo hitað), svo kál, gúrku, jallepeno, súrar gúrkur, papriku, tómata, sæta sinnepssósu, teryaki sósu og salt og pipar(mjög mikið)
2. Frakkland-Ítalíar!! leikurinn er í gangi núna, hann var framlengur og Sidane fékk rautt spjald og var sendur útaf
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..