…30 milljónir sem þú vannst i lotto hvað myndiru gera við þær ? ég myndi kaupa mér örugglega ekkað gott hjól og nýja tölvu og svo bara spara fyrir ibuð eða bil
en afhverju byrjaðiru :/ skil það ekki :/ mér hefur mjööög oft verið boðið að reykja og þá hefur það verið “júú comeon” og alltaf bara reyna fá mig til að prufa og ég hef alldrei prufað ^^
bara… kmmmm ^^ ehh… veit ekki 8-) ég og vinur minn vorum að labba og ég bara snéri mér að honum einusinni og sagði þetta bara og brosti 8-) ekki humgynd um afhverju :P datt bara útúr mér :P
aég myndi kaupa mér rauðann Rickenbacker 4001 bassa! + 120w magnara, langa snúru og góða ól! :D svo myndi ég fara og kaupa helling af geisladiskum og hljómsveita bolum!!! og í restina myndi ég kanski kaupa cadillac el dorado eða kanski bara the Mirth Mobile :D
Kaupa mér eitthvað um 30 nýja tölvuleiki og 50 DVD myndir… og betri tölvu. Og vélmenni! Mamm'anns THTs: Nei nú er nú aðeins of langt gengið ______ minn! Ég: Ohhh man…. :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..