AlexanderReynir:
Ég skal segja ykkur að ég hef svo oft legið á gólfinu í kasti útaf þessum dreng. Sérstaklega þegar við förum að tala um kúk :'D En nóg um það, ehemm. Hann er ávallt til í að sprella, og ég er að reyna að finna tíma til að troða mér í Vogana til hans. Við eigum okkur einkahúmor, guð má vita hve sjúkur hann er. Og já, það er alltaf gaman að spjalla við hann á huga jafntsem emmessenn. Vonast til að hitta hann bráðum.
Tinna/Brighton:
Henni kitlar :). Og já, hún var fyrsti hugarinn sem ég hitti í persónu, og ég skal segja ykkur að ég var skíthræddur eiginlega, ég var ekki að þora að hitta netmanneskju! Haha. En já, við hittumst í Hlíðarfjalli, og áttum þar ævintýri, og svo fór hún heim, en ég hélt áfram að brettast í fjallinu einn :'D. Ég var sad. En já, hún er ógó GG* fyndin, og er mjög oft í góðu skapi! En við eigum öll okkar skítugu daga.
Aníta Rut/Rohypnol:
Kynntist henni gegnum huga-spamm dauðans. Við spömmuðum korkinn til helvítis^^ Of það var fjör. Svo hættum við að spamma, og töluðum pínu inná msn, en ekki mikið.
Svo aftur spamm! Og aftur! Og aftur, og eiginlega hvar sem ég svara henni eða öfugt förum við að tala um off-topic efni. Mikið af því.
En núna erum við aðallega að tala í PM, til að fólk pirrist ekki. Hún er með skemmtilegan húmor, tónlistar smekk og fatastíl <-(égvissiekkihvaðégáttiaðsegja)
Ragnar/Moony23:
Kynntist honum í 7 bekk! LOL! Hann æfði á túbu í Lúðrasveitinni, og ég æfði á Tromet. Hann var eini vinur minn sem vildi sitja hliðina á mér þegar við fórum í rútuferðir, híhí. Hann varð veikur á leiðinni heim, þannig ég sleppti því að sitja hliðina á honum, og sat einn *sigh*
Hann er ógó flippari, og víst vinsæll meðal kvenmanna. OG SHIT, ÞEGAR ÉG ER AÐ SKRIFA ÞETTA KOM “LEIFUR EIRÍKSSON - ALLT SEM ÉG ÞRÁI” INNÁ iTUNES! WHAT THE F**K! Allaveganna. Þekk'jann.
Erna/Wonderwall:
Ikke sorpie. Fór að spjalla við hana á forsíðunni, og stal MSN-inu hennar. Við tölumst ekki mikið á, en við gerðum það ^^ Og þá var fjör. Hún er mikið hress og fín stúlka.
Margrét/Amethyst(heldég:Æ):
Ikke sorpie heldur. Hún er líka forsíðufólk, og ví, það var gaman að spjalla við hana, og geri það enn, á msn :D Ávallt er hún til í að sprella eitthvað ^^ Já, eða nöldra :D
Desmondia:
Ég skammast mín ótrúlega mikið, en ég man aldrei nafnið hennar, haha :c
En kannski vill hún nafnleynd, like Ægishjálmur.
Hún er spræk stelpa sem ég kynntist á /kynlíf, haha :'D Á kork um “hvenær maður verður lögríða?”
Það var stuð.
Svo tala ég stundum við hana inná msn ^^
Svo fleiri eru: Fríða(vettlingurinn), Kata(Kaea), Dagný(sky), Leifur(þú:Æ), Atli (vansi), Bryndís(supernanny) og ef ég gleymdi þér, I'm sorry :c
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið