Í dag gerðist soldið stórmerkilegt! Ég pantaði mér að borða og viti menn!!!! Það var lifandi ormur í salatinu mínu!!! Það var soldið scary, ég gat séð innyflin hans í gegnum húðina D=. En núna á ég inni annan alveg eins mat =D
Svona geta ormar sprellað í manni en á endanum græðir maður á þeim! :D
noh :O ég bý í garðabæ ^^ GKG? :P muna bara að borða ekki þar 8-) vill ekki sjá eithverja lirfu í pepsiinu mínu…. hvað þá fullvaxið fiðrildi eða eithvað… það væri freaky :/
ég var einu sinni í átkeppni og í Appelsínunni minni var einhvernegin Ormur :S….frekar geðfelt og hann át vinstri hendina mína og ég sakna hennar mikið:'(…true story fyrir utan með Orminn í Appelsínunni
Mister sandman Bring me a dream,Make him the cutest i ever seen.
Ég er í mötuneyti og einu sinni þegar voru hamborgarar fékk ég orm í salatinu :S Ég hefði borðað hann ef ég hefði ekki opnað aftur til að setja meira á hamborgarann. Ég kvartaði og eina svarið sem ég fékk var að þetta væri lífrænt ræktað oO Ég borða aldrei kál þarna aftur …
Nú ég sendi hann burt með geimskipinu “Diskur” og svo hvarf hann í svartholið “afgreiðsla” og ég veit ekki hvað var gert við hann þar =)…en ég myndi aldrei drepa hann =D
Já,.. ég bíst við að þú hafir fengið þér Pepperoni-panini í gær og þegar þú ætlaðir að fá þér þennan sem þú áttir inni þá fékkstu skinku-panini!,, Litla land !!!!!
Nú veit ég ekki hvort ég mun nokkurn tíma aftur borða salat eða grænmeti yfir höfuð. Eins og það er nú gott=/ [Ég er orma-hrædd. Ónei. Ég viðurkenndi það:|]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..