Halló, ég er alltof mikið í tölvunni ég vinn ekki og vakna hvern einasta dag og fer beint i tölvuna. Ég á mér ekki líf nema hanga í tölvunni og i ET. GeTuR eInHvEr HjÁlPaÐ mÉr!!!
Spila WoW.. Djók.. uhh eignastu vini og farðu að djamma.. Alltaf fjör. Samt aldrei prófað.! Ennþá litli strákurin hennar mömmu sem fer með stóru köllunum í fótbolta og svoleiðis rústar þeim :P Svona í lokin. Tékkland 4TW
Haha.. Eignastu þá nýja vini.. ekki vini sem hanga inní counter-strike og segja nei.. kemst ekki í kvöld er að fara lana,er að fara scrima með teyminu mínu or sum.. Þekki þetta.. :P
gaur hvar býrðu? Vona að þú búir ekki á sama ljóta skítapleisuni og ég.. Reyndar bý ég út í rassgati.. Reyndar bifröst. :( en skiptir engu máli.. Bara að þú þarft að eignast vini.. fá þér linsur(efþú ert með glerugu reyndar geðveikt kjúl að hafa glerugu) SLEPPA því að sýnast vera lúser og VERA þú sjálfur.. Samt ekki þessi lúser.
Nei hvaða er ég að rugla! Gunnar Snyrtifræðingur:P Talk to me if you want some teach.. R00st! djöfull er ég kjúll okay ég er hættur..
Eitt.Ekki hanga jafn mikið í tölvu og ég farðu í unglinga vinnuna eðaa fá vinnu á kassa í bónus það ownar! eða fara í skóla í vetur og læra og læra fara í HÍ og læra lögfræði verða ríkur eignast kjéllingu og 2 yndislegbörn!
En hey pældu í því ég er bara búin að ræða framtíð þína en 60-99 ára aldur verður út á kanarí í geðveiku húsi.. En hey þegur þú ætlar að fara kynnast fólki.. Veldu Fólk sem reykir né dópar ekki.. þá verður bara ljotur og leiðinlegur og eignast kærustur sem vilja bara ríða og dópa.. átt kærsustu sem sefur hjá þér fyrri dóp!!
HAha lol djöfull er ég klár.. En sleppum þessu. ég er svo góður í mér..
okeii, ekki alveg að skila en ég bý í vesturbænum og ég nota gleraugu en er aldrei með þau(er ekki með það lelega sjón). ég er alveg snyrtilegur þannig ég þarf ekki á þessum snyrtifræðingi að halda.
Ég er ekki alveg byrjaður að spá í hvað ég ætla verða þegar ég verð stór eða álika bara eitthvað sem ég get gert til þess að vera ekki svona húgt á þessari fjandans tölvu.
Keyftu þér bíl.. eða eikkað.. ég var bara eikkað að rugla í þér sko.. En hey er eikker gaur þarna sem heitir eikkað kjaftæði og kallaður ibbi or sum. Ég þekki hann mann ekkert hvað hann heitri.. en l8ter er farin að sofa.. þaarf að vinna
Benni er vinur minn, á heima rétt hjá honum og búinn að vera með honum í skóla alla ævi:) Og Ásgeir er mjög skyldur mér:) Mamma mín og mamma hans eru systir og pabbi og pabbi hans eru frændur:D Eg er Kolbeinn, veit ekkert hvort hann hafi eð talað um mig.
bara að klippa á snúruna þá ertu tilneiddur til að fara og kaupa þér nýja og þá finnuru hvað það er gott að fara út og þá ertu kominn upp á lagið með það og ferð oftar út ;D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..