Þetta minnir mig á það að ég á frí frá unlinga þrælkun í dag. Svona er þægilegt að vinna í 12 tíma vinnu sem vinnur ekki á sjómannadaginn, nice. Fæ alveg einn laugardag frí í allt sumar, jú… kannske þjóðhátíðar daginn, eða að ég muni vinna á hátíðar launum.. ég veit það ekki alveg *-)
En ef ég verð látin aftur vinnu með eintómum pólverjum þá segji ég upp, ég þjáist af munnræðu eftir að þurfa halda kjafti svo lengi og deyja úr forvitni hvort þeir séu virkilega hlæja af eigin brandörum eða gera grín af mér…. sem værii auðvitað ein gerð af brandara, sem gerir þetta alltaf af brandara.
Svona eins og.. Mér finnst hundleiðinlegt að slíta humar, en mér finnst ég vera að slíta humar núna en ég er samt að skemmta mér… Finnst mér þá að slíta humar í rauninni skemmtilegt?
… Ég er komin langt fyrir utan umræðuefnið?
Oh well, what the heck.. Kenni pólverjunum um =)
Sem minnir mig á það, hafiði ekki lennt í því að sjá fólk sem þið bara virlkilega þurfið að pæla í útlitinu hjá, það þarf kannske ekkert að vera ljótt, né sætt.. bara.. það er eitthvað við það.
Ég held að allir pólverjar séu þannig, ég held að þeir hafa verið virkilega pirraðir þegar ég eyddi nokkrum stundum í það bara að horfa á þá til að átta mig á því hvernig þeir myndu líta út…
…. Helvítis munnræpa.
:)