You caught me on my way there, I don't know yet! Finnst þér nokkuð að því að vinna í kirkjugarði? (Er að reyna að skipta um umræðuefni svo þú gleymir þessum með ‘the arse’)
Ohh, mongó… ég verð frægur út af því!!! Allir fara að tala um að superiwena eða Írena hafi veifað til mín og spyrja hvort þeir megi eiga skóna sem ég var í þegar það gerðist og eitthvað þannig.. Lykta af mér líka.
Auðvitað verða allir á eftir þér…. En málið er bara að ég verð á svona near-friend basis og allir í mínu bæjarfélagi verða bara: “OMGOMGOMGWTFLOL þúst, skillrru, hann er bara þúst!!!”
Sko, ég ætlaði eins og áðan að gera xD smælí.. Samhæfingin var greinilega eitthvað að vefjast fyrir mér þannig að ég feilaði alltaf á shift og gerði svona þrisvar sinnum Xd í staðinn.. Þá ákvað ég bara að hafa hann þannig og sá að hann leit þannig út :D
Ég fór í vinnuna.. allt blautt í klessu.. svo fór ég heim að lokinni vinnu, fór í sturtu.. klæddi mig, er ekki enn kominn í bol samt.. fór í tölvuna og hef setið þar nokkurn veginn síðan. Svo borðaði ég og fór á klósettið inn á milli. Mér finnst mín saga betri. En hvert er þitt álit á laginu “Lonely Day” með SoaD? Að mínu mati er ánægjulegt að hlusta á það en jafnframt fer þetta "the most loneliest day of my life" allsvaðalega í taugarnar á mér.
haha :D ég fór líka í vinnuna ^^ Lonely day er eitt uppáhalds lagið mitt í augnablikinu. “Should be banned” fer í taugarnar á mér samt :O! hvernig hann segir “Banned” haha :'D
Ég er að hugsa um að gera það ekki, en frekar svolítið annað. Núna skaltu prófa að svara sjálfri á svarinu sem ég er að svara núna og láta mig svo vita að þú sért búin að því.. Ég virðist nefnilega ekki getað svarað þér neðar :o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..