EN, það er bara vegna þess að öll lögin mín duttu útaf iTunes, og ég þurfti að látta öll inn aftur, og ég er búinn að hlusta á Barfly 15 sinnum eða eitthvað =)
Númer 2 er Zombie Inc. - In Flames.
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
í minni tölvu er það Like a Prayer - Madonna, vill svo skemmtilega til að það er yfirleitt fyrsta lagið sem ég hlusta í tölvunni þegar ég kveiki en í pabba tölvu er það Fjöllin hafa vakað - EGÓ
Hahaha hjá mér er það Stun gun með Quarashi en þetta er litlu systur minnar Itunes. Hjá mér er það. . . . Soul meets body-Death cab for cutie=) spilað 140 sinnum
ef svo er þá er það You ain't seen nothing yet með Bachman-Turner Overdrive, reyndar er Yoshimi battles the pink robots pt. 1 búið að spilast jafn oft, 17 sinnum
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
#1. Cross my heart - The Rocket Summer #2. I Call Your Name - The Beatles (Ójá, geggjað lag) #3. What's This? - Danny Elfman (Sniilldarlag úr The Night Before Christmas)
ekki hugmynd, ég nota Media Player og Real Player og það er enginn teljari á þeim.
Það mesta í itunes er Courage með Manowar (77) svo næst eru The Philosopher og Crystal Mountain með Death (49) en ég nota það samt næstum aldrei ( þetta er eftir bróðir minn)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..