Uhm, þetta kom e-ð aðeins asnalegar út en ég hafði ímyndað mér það.. þetta var svona.. double kaldhæðni^^ Eða eitthvað í þá áttina. Let's get to the point, ÉG ELSKA BÍTLANA!:D og allir aðrir eiga að gera það líka, því þeir eru bestir. Þeir eru það bara, no questions asked>.
tjaa ég er ekkert að hlusta á núna en seinast var ég að hlusta á Nýdönsk og á eftir mun ég hlusta á Nýdönsk og hugsanlega hlusta á Nýdönsk eitthvað í millitíðinni
El Manana - Gorillaz Life On Standby - Hawthorne Heights Murder The Government - NOFX en það er svo stutt að ég tek næsta bara með. Þið megið giska, hérna er viðlagið: Well, destiny is dead In the hands of bad luck Before it might have made some sense But now it's all fucked up
er það bara ég eða er þetta umræðuefni 5 hvers korks? :) heh, nevermind.
ég er að hlusta á here comes the sun með the beatles hmm, var að hlusta á you raise me up með westlife=) og næsta lag eeeeeer(ég er með á shuffle, heh) Build god, Then We'll Talk með Panic! at the disco.(:
Burzum-Jesu Dod Burzum-Et Hvitt Lys Over Skogen Burzum-Ea, Lord Of The Depths Arcturus-Hibernation Sickness Complete Gorgoroth-Open The Gates Curse-Myrkar Forni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..