Það sem er að skemma þennan stað eru ekki “tilgangslausu” þræðirnir, heldur fólkið sem skítkastar þá til helvítis. Það væri lítið mál að svara þeim bara með því að fjalla áfram um umræðuefni þráðarins (í þessu tilfelli lýsi) einsog gerðist alltaf hér áður fyrr. En nei, þið þurfið að tjá ykkur um hvað þið eruð æðislega miklir sorparar sem líða ekki tilgangslausa þræði!

Rakst á þetta svar á þræði hér neðar og er fullkomlega sammála því.

Öll þið sem kvartið og kvartið og skítkastið og skítkastið “tilgangslausa þræði” eruð að skemma þennan stað. Hér áður fyrr var fólk ekkert að standa í því að spamma þannig þræði með neikvæðum kommentum, ef fólk hafði ekki áhuga á að svara svaraði það ekki. En núna virðist það vera trend að skítkasta :)

Eitt sem er pínupirrandi.

Hvað “alvörusorparar” mega skrifa hvað sem er, á meðan fólk sem hefur ekki sannað sig er þaggað niður.

Þið eruð alltof upptekin af því að vera alvörusorparar! Hverjum er ekki nákvæmlega sama hve lengi þið hafið stundað þennan stað? Hvaða rétt gefur það ykkur á að hegða ykkur einsog þið séuð “above” þá sem sjást ekki oft?

Það er ekki að ástæðulausu að ég er löngu búinn að fá nóg af þessum stað, þó ég kíki stöku sinnum á þræði og skipuleggi samkundur og fleira.

Gott að fá útrás.

Svo verða örugglega allir sammála mér “ég er alveg sammála! djöfulsins bögg alltaf hreint!” en viku síðar er allt komið í sama farið.

How nice…