NEI HANN Á EKKI AÐ SVÆFA KÖTTINN SINN..ÞÓTT AÐ HANN EIGI EKKI KÖTT EN ÞAÐ ER BANNAÐ AÐ SVÆFA KETTI VOND VOND OFURKIND SKAMM SKAMM!!!!! ÉG ELSKA KETTI OG ÞÚ ERT VOND OFURKIND!
Bara, það væri töff, allir á heilu landi myndu sofna í einu, við myndum slá heimsmet =} Hmmm, hvernig kemst maður inn í veðrakerfið fyrir Ísland?… *hux*
við þurfum að h4XX tölvukerfið fyrir íslenska veðrið. Svo á meðan förum við og rænum bílum og tökum hvað sem við viljum á meðan allir eru sofandi. Þú getur fengið alla þá bíla sem þig langar í ( nema 1 Mustang, ég ætla að eiga hann) og svo tek ég alla bestu geisladiska og vínla á landinu.
Jamms, áttu ekki heima þarna í húsinu þarna? Við hliðiina á húsinu við hliðina á þér? Ég mæti, ekki spurning! Mæti svona um 23 mínútur í tvö leytið, kei?
Settu það í vatnsbyssu og farðu með hana í bankann og svæfðu alla þar inni og taktu allan peninginn og gefa mér svo 98% (hefði ég ekki gefið þér þetta ráð værirðu ekki svona ríkur)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..