Í alvöru, nennið þið að hætta að senda inn svona tilgangslausa korka? Þetta er bara pirrandi. Svo held ég að það sé öllum nokkuð sama um hvort þú takir lýsi eða ekki.
Hverjum er ekki skítsama? Þessir tilgangslausu korkar eru að skemma sorpið. Ég hata þannig. Farðu af Huga ef þú getur ekki komið með almennilega korka!
Mér finnst að þú ættir að læra að hætta að skítkasta.
Helvíti leiðinlegt að rekast á skítkast frá þér eftir næstum hvern einasta þráð sem hefur ekki yfirnáttúrulega mikinn tilgang.
Þessi þráður er bara fínn, hefðu getað skapast góðar umræður um lýsi hefði fólk tekið betur í þetta.
Það sem er að skemma þennan stað eru ekki “tilgangslausu” þræðirnir, heldur fólkið sem skítkastar þá til helvítis. Það væri lítið mál að svara þeim bara með því að fjalla áfram um umræðuefni þráðarins (í þessu tilfelli lýsi) einsog gerðist alltaf hér áður fyrr. En nei, þið þurfið að tjá ykkur um hvað þið eruð æðislega miklir sorparar sem líða ekki tilgangslausa þræði!
Þú mundir skilja þetta ef þú værir búinn að setja tilkynningu og margendurtekin svör; Það er bannað að setja tilgangslausa korka, eins og þessi. Þó að hann var að drekka lýsi, þá getur hann sett eitthvað meira í korkinn eða hreinlega sleppt honum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..