miiiiiiig langar svoooooooo ekki að vera í skólanum :/ helvítis forritun >:/ ég er svangur, kallt og þreyttur :/ ömurlegt!!! 8( svo næstum enginn inná :/ ekki heldur msn :/ ekkert að gera 8( hver var fyrsti tíminn ykkar í dag? :)
hahah :P trúi því…. ég er að fara gera eithvað útvarpsverkefni í ensku…. þá þarf ég að lesa upp veðrið og eithvað bull frétta kjaftæði fyrir framan alla í bekknum á ensku :/
ég var í einhverjum íslensku tíma í morgun en svo þarf ég fara útí skóla núna og fara í eitthvað munnlegt próf í ensku *dæs og aftur dæs* veit ekki hverju ég á að segja frá =D
ok ^^ bara einn sem er stundum svona ágætur… hann er samt ógeðslega mikill perri!… var að horfa á klá einusinni í miðri kenslu (eithver strákur sá það svona niðri í tölvunni hans) :P
HEYRÐU JÚ XD man hvað gerðist.. fyrst mætti kennarinn ekki í aveg 20-30 mín. vorum bara að tala.. svo kom hann og við héldum bara áfram að tala … eða vorum að “vinna” neeeei júju ágætt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..