þetta á að ver lengsti korkur sem hefur litið dagsins ljós segið nöfnin ykkar og svarið öllum t.d. ef einhver segir ég heiti Ívar þá svarið þið honum Hæ Ívar og bara áfram og áfram allveg þangað til kerfið ræður ekki við þetta :D
Oki skil.. Það er gott að geta verið latur öðru hverju.. T.d. var ég að byrja að sofa út aftur.. Njóta þess áður en ég fer að vinna.. ótrúlegt hvað maður getur sofið..
Ah.. Jámz.. þú ert en í skólanum.. Skil.. á maður þá að nenna að fara “snemma” að sofa svona einu sinni ;Þ
Já.. Það er yndislegt að hafa daga sem maður getur sofið aðeins lengur.. Það er að segja ef fjölskyldan getur munað það.. Já.. Fimmtudagar voru frábærir dagar í vetur.. Fimmtudagar vöru nefnilega hestadagar, bara einn tími svo ég mætti bara ekki á þeim.. og svo ég er hissa á að vera að falla í því fagi.. Eða held það.. Verð að fara aðtékka á því öllu ;Þ
því mitt rétta nafn er Hallmundur og ég starfa hjá íslensku leinilögreglunni. ég er að vinna “undercover”, ég er í augnablikinu að njósna um undirheima www.hugi.is og þú ert um það bil að eiðileggja alla ransóknina sem er búin að standa í yfir 2 ár. því miður verð ég víst að drepa þig núna því nú veistu allt… villtu gjöra svo vel að koma til mín í síðumúla 20 -takk fyri
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..