hæhæ,var að horfa á O.C og ég varð fyrir miklum vonbrigðum,að seth choen byrjaði að reykja gras!! og laug að summer,,,laug líka að mörgun að hann hafi farið í viðtalið til brown,en hann fór ekki,,,en ég vona að þetta gangi betur í næsta þætti!! kanski hættir hann að dópa…
en það var eitt findið í þættinum:hann var svo skakkur og vitlaus eftir að hafa reykt!
Já, en ég er að uppgötva þetta núna og nenni ekki að hoppa beint inní 3. seríu sko. EKKI SETJA ÞETTA ÁN SPOILER VARNAR…það var sko gaur sem fékk lífsíðarbann fyrir að segja spoiler!
Haha…það er að segja frá atviki sem átti sér stað í þættinum, ef einhver hefur ekki séð þáttinn þá er það spoiler. Semsagt þú ert að spoila fyrir mér, eða skemma, eyðileggja fyrir mér. Þetta er eins og að Lost framleiðendurnir mundu bara allt í einu segja endann.
Þú sagðir að hann ætti að vita að þetta væri um oc útaf titlinum. Titillinn er : “SETH DÓPHAUS” og á hann þá að vita að þú sert að tala um oc eða? Djöfull ertu treg gáfaður.
Þegiðu, mér er skítsama um próf einkunnir þínar. Þó þú fáir kannski gott á stærðfræði og eðlisfræði prófum þá fengiru aldrei hærra en 4 í Samskipta prófi.
vá, lestu þetta sjálfur aftur og sjáðu hvað þetta var heimskulegt hjá þér. ekki svo reyna að drulla yfir mig af því að þú hefur ekki betri svör en svo að reyna að byrja að rífast
vá hvað er málið með þig og þessar “kommur”? ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..